Aš segja satt eša segja žaš sem hlustandinn vill heyra....

Žetta  er  mér  hugleikiš  nś um stundir,  af  gefnu tilefni.  Hér  ķ  žessu samfélagi veršur  mašur oft  fyrir žvi aš  manni  er  sagt žaš sem "segjandinn"  heldur aš mašur vilji  heyra og  žį  heldur hann aš allir séu įnęgšir og glašir og  verši žannig um alla tķš...Žetta  er  nś  stundum kallaš  lżgi og  eša hvķt  lżgi  ef  žetta er ekki mjö alvarlegt og  eša hagręšing į  sannleikanum og svo framvegis..  Mér var tamiš ķ  uppeldinu aš vera heišarlegur og segja satt, žó aš žaš vęri kannski ekki alltaf  aušvelt eša žęgilegt  og  žessum lķfsreglum hef ég fylgt  nįnast  undantekningalaust.   Ég  hef  reynt aš framlengja  žessi  gildi til barnanna minna og  žaš  hefur tekist vel..  Ég  mun aldrei refsa  žeim og eša neinum fyrir aš  segja sannleikann,  einfaldlega  vegna žess aš ef mašur refsar žeim sem segir sannleikann,  žį fer hann aš segja žaš sem žś vilt heyra  og  allt  fer ķ vitleysu og  engu er  aš treysta  lengur.  Ég  hef  įkvešiš aš segja bara alltaf  satt, žaš er svo miklu einfaldara.

Hafiš žaš eins og žiš viljiš

Magnśs G. Cool


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Solveig Frišriksdóttir

Jį sinn er sišurinn ķ hverju landi. Žetta finnst mér mjög mikilvęgur žįttur og geri mitt allra besta til aš innręta žaš hjį börnunum mķnum aš žaš sé alltaf mikilvęgast aš segja satt og rétt frį.  Stöddakvešja

Solveig Frišriksdóttir, 6.12.2007 kl. 10:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband