Vertu žś sjįlfur, geršu žaš sem žś vilt.......

Žessar  lķnur  śr  lagi  meš  SSSól  vöktu  mig  til umhugsunar,  eftir  samtal  sem ég  įtti  ķ  dag... 

1. desember,  Fullveldisdagurinn  okkar Ķslendinga er nżlišinn og  minnti mig  į  hvaš viš  eigum gott aš  bśa  į Ķslandi.  Žaš er  eflaust margt  sem mętti  betur fara  en  žrįtt  fyrir  allt  eigum viš  aš  vera  žakklįt  fyrir  aš  geta  veriš  viš  sjįlf  og  gert žaš  sem viš viljum.  Žaš  er  ekki svo  langt  sķšan viš  höfšum ekki žessi  sjįlfsögšu  réttindi aš  gera  nįnast allt  sem viš  viljum..   Žvķ  betur sem ég  kynnist  žvķ  hvernig  margar  ašrar  žjóšir  hafa  žaš  og  ekki sķst hér  ķ  Afrķku  žį  verš ég  alltaf meira og meira  žakklįtur  fyrir  aš vera Ķslendingur.   Og  žetta  söng  Helgi  Björns  svo snilldarlega;

 

Vertu žś  sjįlfur,

geršu žaš  sem žś  vilt,

Vertu žś  sjįlfur,

eins og žś ert,

Lįttu žaš flakka,

dansašu ķ  vindinum

fašmašu heiminn 

elskašu, 

Faršu  alla  leiš, 

ba babba lu babba  babba bei, 

faršu  alla  leiš,,  Alla  leiš

allt  til  enda,  alla  leiš..... 

 

Hafiš  žaš  eins og  žiš viljiš 

Magnśs G.  Cool

 

 Marokkó

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Solveig Frišriksdóttir

Tek žig į oršinu og held įfram aš vera ég sjįlf. Dįsamlegt žegar ég komst undan žvķ oki aš reyna aš žóknast öšrum, žykir ótrślegt ķ dag en žvķlķkt frelsi.

Ķ dag heimsękir žś hvert heimili į Stöddanum ķ bęklingnum fķna sem ég fékk ķ gęr. Skin Activator gęinn. Ég treysti aš žaš skili mér fullt af pöntunum žvķ žś ert svo sętur

Solveig Frišriksdóttir, 4.12.2007 kl. 08:54

2 Smįmynd: Magnśs Gušjónsson

Žakka  fyrir Solla  mķn,  vonandi  įttu eftir aš selja  bunch af  SA  śt į mig og  takk fyrir  žķna skemmtilegu bloggsķšu..  og  mundu svo aš hafa žaš eins og žś  vilt.. og  vera  žś  sjįlf og  gera  žaš sem žś vilt.......

MG

Magnśs Gušjónsson, 4.12.2007 kl. 16:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband