Ašventan ķ Sahara.....

Til  hamingju meš  daginn allir  Ķslendingar,  mér  finnst  žetta  alltaf  vera dagurinn sem  viš  uršum frjįls  1. des.   og   mér  finnst  reyndar aš žaš  ętti aš  gera  svolķtiš meira  meš  žennan  dag svona  almennt.   Ég  er  aš berjast  ķ  lélegu  netsambandi  žessa dagana,  kemur stundum fyrir hér ķ Afrķku aš  hlutirnir  ganga  ekki  eins og mašur į aš venjast į Ķslandi,, og  setningar  eins og  "Maybe today, maybe tomorrow or  maybe  some  day  later"  heyrir  mašur stundum hér  og  mašur veit  bara  ekki hvort mašur į aš  grįta  eša  hlęgja  aš  allri  žessari  vitleysu  sem  viš  vesturlandabśar  erum  bśin a koma  okkur ķ..  Mašur  er eiginlega oršinn žannig aš  Internet er  oršiš  jafn naušsynlegt  og  sśrefni  til aš  hlutirnir  gerist,  er  žetta ekki hįlfgeggjaš  allt  saman..  En nś  er  ašventan aš hefjast  bara  nśna  kl.  2400  hefst  fyrsti  sunnudagur  ķ  ašventu,  žessi  tķmi  finnst  mér alltaf  nokkuš góšur og  notalegur, mikiš  af  fallegum  ašventuljósum og  ašventukrönsum  żmiskonar sem  fęra  okkur  gleši  og yl  og  lįta okkur  hlakka  til  jólanna  sem eru handan  viš  horniš..  Ég   verš  hér  ķ  Eyšimörkinni  žessa ašventuna  og hlakka  til  hennar  og  mun  örugglega  hugsa  til  ykkar  sem  eruš  į  fullu ķ  žessu svokallaša  jólastressi,  hér  er  ekki margt sem  minnir  į  žennan tķma,  engin ašventuljós og  engar jólaskreytingar sjįanlegar  og  žaš  er bara  notalegt aš lįta  minna  sig į  hvaš  žessi  tķmi er  skemmtilegur  į Ķslandi,  njótiš  ašventunnar  ķ  botn į  Ķslandi,  ég  ętla  aš gera  žaš  hér  ķ  Sahara  eyšimörkinni.

 Hafiš žaš eins og  žiš  viljiš

Magnśs G.  Woundering

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband