Merkilegur dagur í dag...

Viđ  ţ.e.a.s.  strákarnir okkar  rétt töpuđu  í  morgun fyrir S-Kóreu  í  Peking, en sýndu  fádćma  karater  ađ koma svona vel til baka ţegar ţeir voru komnir  ađ  ég held  5 undir á  tímabili.   Spennandi og  skemmtilegur leikur  og hressandi í  morgunsáriđ..  Ég  fór  út  ađ hjóla  strax eftir leikinn og lagđi  eina  30 km ađ velli  fyrir  kl.  10 í morgun og  er  ţar međ kominn međ  um 250 km á einni viku og  2  kg.  léttari  en fyrir  viku - frábćrt ţađ..   svo  fór  dagurinn í  ađ  sinna  Hákoni  mínum og  koma honum á  ćfingar í fótbolta  og borđtennis..   Viđ  feđgarnir  allir  fórum svo á  Laugardalsvöllinn og sáum  Fimleikafélagiđ  standa  í  stóra liđinu í  Birmingham  Aston Villa.   FH ingar  áttu ađ  setja a.m.k.  2 mörk í viđbót međ smá heppni.   Gaman ađ  fá tćkifćri  til  ađ  halda međ  nágrannabćjarfélagsliđinu  svona einu sinni og  ţađ gerđi ég svo sannarlega af öllu hjarta,  enda  Hafnarfjörđur mér kćrari  ţessa dagana en áđur.    Ég  skrapp  svo á skemmtilegan fund í kvöld  međ  frábćru fólki  ţar  sem  umrćđuefniđ  var  eingöngu  jákvćtt  og  uppbyggjandi.. 

Nýr  meirihluti  í  Reykjavík  sá fjórđi  á  rúmum  2 árum,  ótrúlegt  brölt  á  ţessu blessađa fólki  og  reyndar  tel ég nú  ađ  sjálfstćđismenn í  borgarstjórn  beri  fullkomna  ábyrgđ  á  ţessari  endaleysu  allri  saman..  Ţeir  áttu aldrei ađ  setja samstarfiđ  viđ Framsóknarflokkinn  í  uppnám á sínum tíma og  hafa  nú  séđ  ađ  sér.  Ég  vćnti  góđs af  Hönnu Birnu  sem borgarstjóra,  held hún  hafi  margt til ađ bera,  mćtti  kannski mildast ađeins, mér  finnst  hún  oft eins og  hún sé  ađ bryđja  grjót  og  ţađ er  ekkert mjög  spennandi.   Ég held  ţađ  fćri  henni  betur ađ  mildast  ađeins  ţví  ég held ađ hún sé eldklár og  mikill  pólitíkus..  Ég  á reyndar eftir ađ  sakna Gísla  Marteins,  sem ég held  ađ  sé mikil  prýđismađur međ  góđa  framtíđ í pólitík,  ţrátt fyrir  smávćgilega mistök  međ  BA  prófiđ á sínum tíma. 

En ég veit  nú  ekki afhverju ég er ađ röfla ţetta um Reykjavík og ađ koma  frá ţví ađ styđja  FH  í  fótbolta,  ég sem hef aldrei  búiđ annarsstađar á Stórkópavogssvćđinu,  en í  Kópavogi  og  eins og  allir  vita  ţá   "ER GOTT AĐ BÚA  Í KÓPAVOGI"  og  viđ  erum nú ekki mikiđ ađ  hrćra í  bćjarstjórnarmeirihlutanum hér enda  búinn ađ vera sá sami  í  18  eđa 180 ár eđa guđ má vita hvađ lengi...

Helgin  leggst  rosalega vel í mig og  vonandi  ná  Hákon og félagar ađ landa Íslandsmeistartitili  í  6. flokki  um helgina,   auđvitađ  klára ţeir ţetta  strákarnir ..

Hafiđ ţađ eins og  ţiđ viljiđ 

Magnús G  Whistling 

SHELLMÓT LAUGARDAGUR 277


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband