Ég hef veriš aš velta fyrir mér undanfarna daga..

viršingu og  viršingarleysi.   Ég  hef  upplifaš  hvort tveggja  ansi  sterkt  sķšustu daga  og  vikur  og  ég verš  aš  segja  aš  žetta  skiptir  mig  og  örugglega  alla  grķšarlega  miklu  mįli.    Ef  mér  er  sżnt  viršingarleysi,  sem  alltaf  hlżtur aš vera  óveršskuldaš,  annars hefur mašur kallaš yfir sig  einhverja  framkomu sem mašur į skiliš,  žį  sįrnar  mér  mjög mikiš  og ég  žarf aš   berjast  viš  mišur góšar  hugsanir  um  žann sem sżnir mér viršingarleysi.  Stundum langar mig til  aš žjóna lundinni og  sleppa mér og  segja  žaš  sem ég hugsa en ég veit aš žį myndi ég örugglega ganga of langt og  žegar ég  įttaši mig į žvķ, žį  vęri žaš of seint ..  Žvķ aš  žegar žś veist aš žś hefur gengiš of langt, žį  er žaš of seint.   Ég  held aš  eina  rįšiš  sem til er viš  viršingarleysi  sé aš sżna  fólki  eftir sem įšur viršingu  og  hafa  žannig bętandi įhrif  į  umhverfi  sitt,  hęgara  sagt  en  gjört,  en mašur veršur aš reyna.    Ég  hef  upplifaš  mikiš  viršingarleysi undanfarnar  vikur og žaš hefur tekiš  ótrślega  į  aš hemja lundina...  

Ég  er  lķka svo  lįnssamur aš  eiga  ķ  samskiptum viš fólk  sem er mér  kęrt  og  ég  ber  takmarkalausa viršingu fyrir  og  žaš  er  eiginlega betri  tilfinning  og  vegur eiginlega  upp  žessa slęmu aš  fį  tękifęri til aš  bera viršingu fyrir  einstaklingi og žaš er  ótrślega  gott  og  gefandi  aš  fį  tękifęri  til  aš  sżna  viškomandi einstaklingi  aš  žś  berir  viršingu fyrir honum.    Žaš  sem mašur uppsker  aš launum fyrir  žaš aš sżna  öšrum viršingu er  viršing og  tilfinningin  sem  mašur fęr žegar einhver  sżnir manni  viršingu er  stórkostleg.

Köllum yfir okkur viršingu meš žvi  aš sżna öšrum viršingu..

Hafiš žaš eins og žiš viljiš

Magnśs G. Woundering

P.S.  Skelli hér inn vefslóš um  sjįlfręši, viršingu og  samskipti..

http://netla.khi.is/greinar/2006/003/index.htm

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Solveig Frišriksdóttir

Heyr heyr

Solveig Frišriksdóttir, 14.8.2008 kl. 18:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband