Gęfuspor....

Er  hugsanlegt  aš  aš  staša hvers  og  eins  sé  afrakstur af  žvķ  hvernig  viškomandi hefur  stigiš  nišur  į sķnu  feršalagi,  hvort  sporin  sem  tekin hafa  veriš  eru  gęfuspor eša  ekki.    Ég  sį  ķ  bloggfęrslu  hjį  kęrri  vinkonu  minni  aš  "Mašur  ręšur  žvķ  sjįlfur  hvaš mašur  gerir"  og  žess vegna  ręšur  mašur žvķ  sjįlfur  hvernig  mašur  stķgur  nišur  į  feršalagi  lķfsins  og  staša  manns  ręšst  af  žvķ  hvernig  sporin  eru ķ  fortķšinni...

Žaš  hefur  veriš  mér  hugleikiš  undanfariš  hvernig  hvernig  mķn  spor  eru og  hvort  staša  mķn  sé  ķ  samręmi  viš  sporin  mķn  og  svariš  er  jį,  lóšbeint  samhengi er į  milli.  Ef  gęfusporin sem mašur  stķgur eru  fleiri en  hin  žį  lķšur  manni  vel og mašur  nżtur  velgengni ķ  lķfinu  og  rétt er aš  taka  fram į žessum  aš  velgengni ķ lķfinu snżst um fleira en  peninga,  žó  aš  žeir  séu  aušvitaš  naušsynlegir  til aš aušga lķfiš  og  gera  žaš  skemmtilegra.  Skortur  į  peningum er  djöfullegur  og  veldur  miklum  vandręšum  hjį  mörgum  svo aš  žaš  fari  nś  ekkert  į milli mįla.

Mķn  stęrstu  gęfuspor  ķ  lķfinu  eru  ķ  mķnum  huga,  sporiš  sem  ég  steig  žegar  ég  gifti  mig įriš  1985,  yndislegri  konu  śr  Borgarnesi,  sem  gaf  mér  23 įr  og  į  meš  mér  3  yndisleg  börn,  žetta  spor  hefur fęrt  mér  mikla  gęfu  og gleši  og gerir  enn.   Hitt  stóra  sporiš  mitt  er  svo  žegar  ég  tók  sjįlfan  mig  ķ  fangiš  į  įrunum  2003  og   2004  og  breytti  um  lķfsstķl  ķ  grundvallaratrišum.   Minn  lķfsstķll  var  aš  draga  mig  til  dauša  ķ  hęgt  en  örugglega,  alltof  feitur, hįtt kólesteról,  žrek og  mįttleysi,  slen,  beinžynnig  og  svo  mętti  lengi  telja,  engin regluleg lķkamsrękt.  Ķ  žessu  įstandi var  ég  frekar  bölsżnn  og  satt aš  segja  var  ég kvķšinn fyrir  framtķšinni.   Einhverntķma  į  įrinu 2002  settist  į öxlina  į  mér  engill  sem sagši  mér  aš  skipta um stefnu  og  žaš tók mig  u.m.ž.b.  eitt įr aš  įtta  mig.  

Ég  skipti  alveg um  lķfsstķl,  ég  fór aš  rękta  lķkamann reglulega  meš  frįbęrum įrangri  og  ég  fór  aš  rękta hugann  lķka meš  ekki sķšri  įrangri  žvķ  hvort tveggja  er naušsynlegt  öllum manneskjum  til aš öšlast  vellķšan. 

Ég  hef  aušvitaš  stigiš  mörg  fleiri  gęfuspor ķ  lķfinu,  sem hafa  fęrt  mér  fullt  aš skemmtilegum  minningum og  marga  góša vini  og  kunningja  og  ķ  kvöld  ętla ég aš  hitta nokkra  žeirra,  fólk  sem  var  samtķša  mér  Namibķu  fyrir  rśmum 10 įrum. 

Vöndum  okkur  ķ  sporunum og  reynum aš  hafa  gęfusporin fleiri  en  hin.

 

Set  inn  mynd  af  nokkrum austfiršingum sem komu  ķ  kaffi til mķn  į  sķšasta sunnudag,  Jökull, Svanhildur og  Svenni  frį  Eskifirši og  Hįkon Örn  ęttašur  frį Stöšvarfirši

Hafiš žiš  eins og  žiš  viljiš 

Magnśs G  Woundering

P1000333


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Solveig Frišriksdóttir

Jį sem betur fer eru gęfusporin mörg ķ lķfinu, fleiri en feilsporin svona ķ fljótu bragši  eša kannski sitja gęfusporin fastar hjį mér heldur en hin sem betur fer.  Ég žakka oft og mikiš fyrir aš stķga žaš gęfuspor aš lįta Herbalife inn fyrir mķnar varir fyrir rśmum fimm įrum, gjörsamlega ķ žroti meš sjįlfa mig. Žaš var stórt og erfitt skref en žvķlķka aušlegš sem žaš hefur fęrt mér er ómetanlegt. Ómetanlegast er aš geta veriš žįtttakandi ķ lķfi barna minna og ķ dag skellti kerlan sér į skķši ķ Oddskarš meš fjölskylduna, stórt skref žvķ žaš eru heil 23 įr sķšan ég hef stigiš į skķši. Eitthvaš sem ég hef ekki haft forsendur til lķkamlega til žessa. kvešja til žķn og hafšu žaš įfram eins og žś vilt.

Solveig Frišriksdóttir, 9.3.2008 kl. 19:24

2 Smįmynd: Life will never be the same...!!

Jį žaš er sko ekkert grjót į hólnum ķ Įsakórnum.  Duttum žarna inn ķ heimsókn, 5 stykki og žaš var ekkert annaš en aš "heimasętan" į bęnum stökk ķ bakarķiš og kom meš dżrindis veitingar til baka okkur öllum, (lķka heimafólki ) til mikillar gleši!

Viš fulloršna fólkiš upplifšum Marokkóskar seremónķur viš tedrykkju og žaš var alveg stórkostlegt aš sjį Magnśs viš ašfarirnar žó tengdasonurinn segši žetta gert ašeins öšruvķsi ķ Marokkó! hehe

TAKK FYRIR OKKUR.

Kvešja śr sveitinni. 

Life will never be the same...!!, 17.3.2008 kl. 09:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband