Kominn aftur í hitann og sólina.

Jćja  ţá  er mađur kominn aftur til  Marokkó,  eftir  rúma  2  mánuđi á  Íslandi.  Tíminn  á  Íslandi leiđ  eins og  örskot  og  ég  hafđi  mörg og  skemmtileg verkefni ađ vinna  ađ.  Ég  átti  frábćran tíma  međ  Hákoni  mínum  og fylgdi honum í  fótboltanum og  hann  gerđi  mig  hvađ eftir annađ  ótrúlega  stoltan  og  mikiđ  á  ég  ađ  ţakka  fyrir ađ eiga  hann.   Ég  átti  líka  stuttar  en  yndislegar  stundir  međ  fullorđnu börnunum minum Guđjóni  Má og Sigrúnu Ástu,  sem  er  nátturlega  bara frábćrir  krakkar  sem viđhalda  foreldrastoltinu  og   sanna  fyrir  mér  ađ  börnin ţroskast  ţrátt fyrir uppeldiđ.  Takk   krakkar mínir  öll fyrir frábćrar  stundir í sumar.  Ég  átti líka  frábćrar  stundir  međ vinum  og  félögum  viđ  veiđar,  í  ógleymanlegri gönguferđ  í Hellisfjörđ međ  Svanhvíti Ara  frá Norđfirđi og fl. og fl.    Veđriđ  á  Íslandi  var frábćrt  allan  tímann  sem ég  var  heima   og  oft  var  veđriđ  svo  gott  ađ  ég   hélt  ađ ég  vćri  annarsstađar en á Íslandi.  Ég  fór  í   tvćr flottar helgarferđir  til  Kölnar á  Extravaganca  og  til  London um verslunarmannahelgina međ  Hákoni.  Ţessar  ferđir voru bara frábćrar  og  gáfu  mér  mikla orku.   

Nú  fara  í  hönd  nokkrar  góđar vikur hér í  Marokkó,  viđ  uppbyggingu  á   FDM  og  á nćtu vikum  verđa  ótrúlega  miklar  breytingar  og  sumarstarfiđ  fer  ađ skila  sér,  ég  hlakka mikiđ til nćstu  vikna  og  allra  ţeirra  fjölbreyttu verkefna  sem framundan eru. 

Set  inn  mynd  af  nokkrum úlföldum sem  fengu  sér vatnssopa  fyrir utan  skrifstofuna  hjá mér  í  fyrradag,  bara heimilislegt ađ fá  svona gesti.

Bestu kveđjur og  óskir um  ađ allir hafi ţađ  eins og  ţeir  vilja ..

Magnús G. Cool

Úlfaldarnir 004


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband