Leyfum rykinu að setjast..

Nú þegar þessum hamförum fer að ljúka þá koma auðvitað eftirskjálftarnir og ég hef heyrt tölur um að allt að 50-60 % af íslensku atvinnulífi verði gjaldþrota og stöðvist á næstu mánuðum með tilheyrandi vandræðum fyrir okkur sem landið byggjum.  Ég ætla svo sannarlega að vona að þetta sé allt saman tóm vitleysa eins og  við flest héldum með bankana fram í lok september s.l. 

Ég hinsvegar las ansi góða grein í dag eftir  Jóhann J. Ólafsson sem hann skrifaði í Fréttablaðið og þar lýsir hann aðdraganda og ástandinu býsna vel, hvet  alla til að lesa þessa grein.  ´

 Ég er hrifinn af framkvæmd Hermanns  hjá  N1 að nota loksins þjóðfánann sem sameiningartákn og ég legg nú bara til að lögum um þjóðfánann verði breytt og notkun hans leyfð við fleiri tilefni en nú er gert, en þó þannig að virðingar við fánann verði auðvitað gætt áfram. 

Á tímum eins og þeim sem nú eru að ganga í garð er nauðsynlegt að huga vel að heilsunni og næra sig vel og rækta líkama og sál.  Ég  var svo heppinn fyrir rúmum 6  árum að fá á öxlina engil sem hvíslaði í eyrað á mér að ég yrði að breyta til, áframhaldandi lífsstíll yrði mér að tjóni langt fyrir aldur fram ef ég aðhefðist ekkert.  Ég hlustaði og byrjaði hægt og rólega að byggja mig upp, fyrst líkamlega, tók svo næringuna fyrir og fór að nota fæðurbótarefni og próteindrykki frá Herbalife.  Svo fór ég að rækta sálartetrið betur og viti menn,  ég  er miklu betur á mig kominn núna en ég var fyrir 15 árum.  Mér líður í raun alveg frábærlega og það er svo feikilega gott á tímum sem þessum að vita að maður er uppá sitt besta, við góða heilsu og það muna auðvelda manni að takast á við framtíðina. 

Ef þið viljið góða og ódýra næringu, stútfulla af vítamínum, steinefnum og andoxunarefnum, þá smellið að krækjuna hér fyrir neðan og ég mun glaður leiðbeina ykkur. 

Skyndibiti fyrir gáfað fólk;

www.heilsufrettir.is/sonata

Hafið það eins og þið viljið

Magnús G. Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband