Žaš munaši svo litlu ..

aš ég ętti ķslandsmeistara ķ  dag,  eitt  stangarskot  ķ  venjulegum leiktķma sem hefši  lent  ķ  netinu hefši  oršiš  til žess aš  Breišablik hefši  oršiš Ķslandsmeistari  ķ  6. flokki  A 1   ķ  gęr.  Žeirra örlög voru  hinsvegar  önnur  leikurinn fór  ķ  framlengingu   og  FH  ingar unnu framlenginguna  veršskuldaš  og  eru  Ķslandsmeistarar  og  ég  óska  žeim  svo  sannarlega  til hamingju meš  žaš.

Okkar  drengir  munu örugglega koma  öšruvķsi  stemmdir  til nęsta móts  og  žeir  eru  ekki mikiš  fyrir žaš aš tapa  leikjum  og  žaš  er  žeim ansi  erfitt  og  žaš  er  nś  stundum bara  grįtiš  af vonbrigšum...  eins og ķ  gęr į Fjölnisvellinum..    En  strįkar  mķnir  allir,  mig  langar  aš  žakka  ykkur fyrir žetta frįbęra  sumar  žar sem ég hef  fengiš tękifęri til aš vera meš ykkur į  ęfingum, į mótum og  fį ykkur ķ  heimsókn hingaš  til okkar Hįkons ķ  Įsakórinn.   Žiš  eruš  frįbęr  hópur og  žaš  er  gefandi  aš fį aš  fylgjast meš  ykkur  og  vera  meš ykkur.   Ykkar  tķmi  kemur aftur, haldiš hópinn og  vinskapinn  sem er  svo  einkennandi fyrir  ykkur.   Ég  vil  lķka  žakka žjįlfurunum  fyrir  žeirra störf ķ  sumar, žeir hafa  stundum veriš undir gagnrżni  eins og allir  žjįlfarar  eiga aš  vera,  stundum hefur  gagnrżnin  veriš  sanngjörn og  stundum ekki.   Kristjįn og  Sölvi  ég  er  ykkur žakklįtur  fyrir  ykkar  störf  ķ  sumar og  sonur  minn hann Hįkon Örn  hefur alltaf talaš  vel um žjįfarana  sķna  og fyrir mig er  žaš  mikils  virši..

Nś  tekur veturinn viš og ęfingatķmabil  meš  ęfingamótum,  ég veit aš žessir  frįbęru drengir  eiga  eftir fį  mitt fótboltahjarta til aš slį  örar  oft  į komandi įrum og žaš  veit guš  aš ég hlakka  mikiš  til  aš  reyna svolķtiš į pumpuna. 

Langar aš  setja  inn tvęr myndir  frį gęrdeginum sem lżsa  pķnulķtiš stemmningunni og žaš mį kannski sjį  tįr į  vanga er vel er skošaš.

Įfram Breišablik  žiš eruš  lang  lang bestir  og  žaš er žaš sem skiptir mig  mįli..

Takk fyrir sumariš ķ  boltanum kęru vinir..

Magnśs  G..  Smile

Lišiš  aš leik loknum...

Ķslandsmót į Fjölnisvelli  Allt 548 

Žaš er gott aš eiga góša mömmu į erfišum stundum 

Ķslandsmót į Fjölnisvelli  Allt 565


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hę fręndi og til hamingju meš Hįkon og hina strįkana sem hafa greinilega stašiš sig vel ķ sumar. Viš hérna ķ Vesturbrśninni erum FH-ingar žannig aš okkar liš hefur unniš ķ 6.flokk og vona ég aš žeir geri slķkt hiš sama ķ Landsbankadeildinni...

Allavega kvitt frį mér,

Įsdķs Fręnka

Įsdķs fręnka (IP-tala skrįš) 18.8.2008 kl. 23:21

2 Smįmynd: Magnśs Gušjónsson

Takk fyrir góšar  kvešjur óg  óskir..  Jį FH  jį jį.  jį   žeir eru įgętir ķ fótbolta,  en  mig minnir nś einhvernveginn aš žeir hafi  fengiš einhverja kennslu ķ Kópavoginum ķ jśnķ  ef ég man  rétt...

Magnśs Gušjónsson, 18.8.2008 kl. 23:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband