Verš aš minnast ašeins į...

hversu frįbęr ašstaša  er  aš  verša  allsstašar į  StórKópavogssvęšinu  til  śtvistar, hvort sem eru  gönguferšir  ķ  žéttbżli eša  ķ  nįttśrunni  og  eša  til  hjólaferša  sem hafa nś veriš mér  kęrar  lengi  vel   og  nś  vaxandi.    Ég  hef  fengiš  tękifęri undanfarnar  vikur til aš nżta  žessi  frįbęru  mannvirki öllsömul,  göngustķgana,  flyover  brżrnar  og  sķšast  en ekkķ  sķst  bekkina  sem eru svo  vķša og bķša žess aš  mašur hvķli  lśin bein.  Stundum er  mašur  heppinn  žegar  mašur sest  nišur į  bekk  og  einhver  sest hjį  manni  og  byrjar aš  spjalla  um   sameiginlegt  įhugamįl, eins og śtivist og  hreyfingu.    Ég  var  heppinn  einn jślķdag um daginn,  žegar  aš   bekknum mķnum į Ęgisķšunni  kom  kona į  hvķtum hjólhesti  og  settist nišur  til aš hvķla lśin bein.   Viš  tókum spjall saman og  erum enn aš  spjalla  og  žaš er  komiš fram ķ įgśst.  

Ég  męli  meš  žvķ  aš  aš  žiš  notiš  žessi śtivistarmannvirki,  žaš  er  aldrei aš vita nema  žiš veršiš  heppin,  kannski  ekki jafnheppin og  ég  en  heppin  samt..

Hafiš žaš eins og žiš viljiš į göngustķgunum..

Magnśs G. Whistling

Ęgisķšan 2008 002


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Magnśs Gušjónsson

Sammįla  žessu  meš  hamingjuna og  feršalagiš og  ég  held aš mašur verši aš  hafa töluvert  fyrir  žvķ  aš  vera  hamingjusamur  og  žaš  komi  meš  rękt...... 

Magnśs Gušjónsson, 14.8.2008 kl. 23:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband