Brilliant dagur ađ kveldi kominn..

Kominn heim  eftir frábćran  dag á Snefellsnesi  í dag..  Viđ  Hákon Már Örvarsson  fórum ađ  hans  frumkvćđi  vestur á  Nes til ađ veiđa  á  vatnasvćđi  Lýsu  í  morgun  og  vonbrigđin međ  veiđisvćđiđ  voru alger,  en  viđ  létum ţađ  ekkert  á okkur  fá og  sjaldan  hef  ég hlegiđ jafn mikiđ  á  jafn stuttum  tíma  nema  ef  vera skyldi međ öđrum mjög  kćrum vini  fyrir örfáum dögum síđan.  Viđ  semsegt  tókum ţá ákvörđun ađ  slá  ţessari  veiđferđ  uppí  skemmtiferđ  og  viđ  fengum Lax,  ađ vísu ofan á brauđ á  Cafe  Hellnar  í fjörunni.   Ţađ  kaffihús  er  sennilega í einhverju  magnađasta umhverfi  sem um getur  á   í  ţađ minnsta á Íslandi.  Viđ  fengum frábćrar veitingar á Hellnum.   Víđ  kíktum ađeins til  Guđrúnar Bergmann  á  Hótelinu  og  hún  geislađi af sinni  fegurđ  og  gleđi   sem ég  ţekki hana  af ..  Frábćr  kona  sem búin er ađ vinna  stórkostlegt  starf  á Hellnum ásamt  samverkafólki sínu.

Rúsínan  í  pylsuendanum var svo ađ keyra  eins  langt og viđ  komumst  uppá  Snćfellsjökul  og  ţađ  var  magnađ ađ koma ţar,  ég  stefni ađ ţví ađ  ganga á hann einhverntíma síđar ţ.e.a.s. á  toppinn ţegar verđur fćrt..

Ég  er  ţakklátur  fyrir ađ eiga  vini eins og Hákon Má sem  gera  manni  kleyft  ađ  eiga jafn frábćran dag og  daginn í  dag..   ég  átti   líka  ákaflega  gott símtal  viđ  annan  kćran  vin  í  dag  sem er mér ómetanlegt.. 

Dagar eins og  dagurinn í dag  fćra mér heim  sanninn  um hversu  ríkur ég er  međ  svona vini.  

Takk fyrir daginn.

Magnús G..Heart

Snćfellsnes 2008 HMO - MG 024

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband