Skrapp út að hjóla sem ..

er  nú  varla í  frásögur færandi á þessum bæ.   Ég  nýtti mér  góða  veðrið  í  dag  of  renndi mér í Hafnarfjörð  og  kíkti á höfnina  og  ætlaði  í  raun að taka mynd af bát  sem ég  sá þar um daginn.  Bátuirinn heitir því  fallega  nafni  Sigrún Ásta  alveg  eins  og  dóttir mín  og  það  vill svo  til að  að ég myndir af  Guðjóni  VE,  Hákoni  ÞH  (þessum gamla) og  Helgu  RE  og  hélt  að  ekki væri  til  neinn bátur sem héti  Sigrún   hvað  þá  Sigrún Ásta.. Sigrúnu  Ástu  fann  ég  ekki,  hún var  sennilega á  sjó,   en  ég  fann  þennan í  staðinn,  sjá  mynd.. 

Hafið það eins og þið viljið 

Maggi Guðjóns  Cool

Hjólatúr  Maggi Guðjóns 011

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband