12000 heimsóknir á síđuna mína...

Ótrúlegt  en  satt  ađ nú eru 11998  búnir  ađ koma á síđuna  mína frá upphafi..  takk  fyrir allar  heimsóknirnar.    Á  morgun  ćtla  ég uppá  skaga og horfa  á  mína menn  í  Breiđablik  sigra  Skagann  í  fyrsta leik   áfram  Breiđablik...

Hafiđ  ţađ  eins og  ţiđ  viljiđ um helgina..

 Magnús G.  Tounge

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Svei mér ţá ef ég keyri ekki á Skagann héđan ađ norđan til ađ sjá leikinn. Mér finnst örstutt síđan metleikurinn var á Skaganum: ÍA-Breiđablik 10-1.Ţetta var 1970 og eitthvađ. Teitur Ţórđar skorađi 6 mörk og var lengi vel markahćstur međ ţau mörk, mig minnir ađ Matti Hallgríms. hafi skorađ 3. Svo var ábyggilega Ţór Hreiđars í Breiđabliksliđinu. Ţrćlgóđur leikmađur, sem ólst međ okkur upp í mýrinni á Skaganum. - Annars, takk fyrir ađ minna mig á ţennan leik ţetta er svona 4 tíma keyrsla hjá mér.

Haraldur Bjarnason, 9.5.2008 kl. 21:59

2 identicon

Já viđ skulum spyrja ađ leikslokum hver sigrar í dag á Skaganum strákur Hef nú trú á mínum mönnum...............áfram Skagamenn...............

Vala (IP-tala skráđ) 10.5.2008 kl. 11:43

3 Smámynd: Magnús Guđjónsson

Endilega  Haraldur  láttu  sjá  ţig  á  Skaganum,  mćtti  nú  segja  mér  ađ  Skaginn  hafi lent  í  einu og einu  skipbroti  ţegar ađ  menn  voru  ađ byrja ađ  fóta  sig  á  Langasandi.   Gott  ađ ţú  skulir  eiga  ţessa  minningu  um  gott  gengi  Skagamanna,  sem  reyndar  voru  og  eru  ágćtir  í  fótbolta.  Ég  ćtla  nú  samt  ađ  halda  međ mínu  ágćta  liđi  Breiđablik  sem  er  úr Kópavogi  ţar sem  gott er ađ búa...

Hafđu  ţađ svo  eins og ţú  vilt  fyrir norđan..

Magnús Guđjónsson, 10.5.2008 kl. 12:31

4 identicon

  • Jćja ţađ varđ jafntefli hjá ykkur !!
  • Ennnnnn Framarar unnu jibbíjei !!
  • Ţeir eru bestir !!
  • Langbestir !!
  • Hafđu ţađ gott kćri skólabróđir !!
  • Góđa hvítasunnuhelgi !!

Margrét G. Scheving (IP-tala skráđ) 10.5.2008 kl. 18:47

5 Smámynd: Magnús Guđjónsson

Haraldur minn,  ég  sá  ţig  ekki  á  leiknum  í dag,  en  nú  skil  ég  afhverju  ţú  fluttir  frá  Akranesi  og  vitnar í  40  ára gömul  úrslit.  Leikur  Skagamanna  í   dag  var  grófur  og  ruddalegur  og  ţeir  voru  bara  lélegir  miđađ  viđ  ţađ  sem mađur hefur oft séđ  áđur.    Blikarnir  voru   miklu  betri  og  áttu  leikinn,  en  ţví  miđur  óheppnir  ađ  skora  ekki  5-6 mörk  til  viđbótar viđ  ţetta  eina..  Ţannig ađ ţetta   Skagamenn  skoruđu mörkin   fyrir langa löngu  á  vel viđ...

Hafđu  ţađ  eins og ţú vilt um Hvítasunnuhelgina  og  vonandi  braggast  ţinir  menn.

Og  Vala  mín  ţú  mátt   taka  ţetta til  ţín  líka 

Magnús Guđjónsson, 10.5.2008 kl. 21:00

6 Smámynd: Magnús Guđjónsson

Magga  mín,  Frammari  er  ţađ  vegna  ţess ađ búningurinn er blár,  getur ekki veriđ neitt annađ.  annars  gaman ađ sjá  ađ ţú  ert  lifandi.  Hafđu  ţađ líka  gott og skilađu kveđju  til  Ása.

MG.

Magnús Guđjónsson, 10.5.2008 kl. 21:10

7 identicon

  •  Magnús ég byrjađi ađ halda međ fram ţegar ég var lítil genta (fćreyska) af ţví ađ pabbi spilađi međ fram ţangađ til ađ mamma klófesti hann til Ólafsvíkur !!
  • Ég er barasta í góđu stuđi alltaf ađ ćfa og brussast !!
  • Hafđu ţađ gott Maggi minn og vertu ávallt stilltur og prúđur !!
  • P.s. hvernig standa kerlingarmálin hjá ţér ? Hehe !! Ţú veist ađ ég verđ alltaf ađ fylgjast međ ţér, ég meina ég er nú skólaSYSTIR ţín (sammála ?)
  • Knúsíknús og sjúbbídú !!

Margrét G. Scheving (IP-tala skráđ) 11.5.2008 kl. 15:55

8 identicon

  • Ććććiiii ţađ klikkađi FRAM er náttúrulega međ stóđrum staf !!
  •  Ţú ţekkir mig og veist hvađ ég er mikil brussa !! 

Margrét G. Scheving (IP-tala skráđ) 11.5.2008 kl. 15:58

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband