Hvaš skal segja..???

Žaš  er eiginlega ótrślegt  hvaš  žaš  er erfitt aš koma  sér af  staš  aftur  žegar mašur  hefur  ekkert  bloggaš ķ langan tķma..  Sķšasta  bloggiš  mitt  var ķ Brussels  einhverntķma ķ  Aprķl  og  žaš  hefur  veriš  hrikalega  mikiš  aš  gera  sķšan  ég kom  heim, sem skżrir bloggleysiš.  

Mér  finnst  "kreppan"  vera  aš skella į okkur  meš auknum žunga  žessa dagana,  fólk  talar  miklu meira um kreppu  nś  en  fyrir  2-3 mįnušum  og  lausfjįrskorturinn  er  farinn aš  bķta ķ  vķša  og  mį  sjį  žaš  į  uppsögnum ķ  fyrirtękjum og  margvķslegum öšrum samdrįttarašgeršum.  Ég  óttast aš viš munum  žurfa  aš  taka  į  okkur töluveršar  byršar į nęstu  mįnušum og žegar  ég segi viš  į ég viš  fólkiš ķ landinu,  žvķ  žaš  eru einfaldlega engir ašrir til, til aš taka į sig byršarnar.   Sveitarfélögin  eru  flest  ķ  vandręšum meš  sķnar skuldbindingar og  geta ekki bętt į sig,    rķkisstjórnin  er aš greina vandann og  eyšir  ķ  hjįverkum  12 - 15 milljöršum ķ  nżtt Varšskip, nżja gęsluflugvél og  žyrlur,  afhverju akkurat nśna  į  sama tķma og rķkisstjórnin  hvetur  fólk til aš spara meira, en  įtta sig  ekki į žvķ aš  fólk  į  ekkert til aš spara.  Ég  hef  ekkert į  móti  öflugri  landhelgisgęslu enda fyrrverandi starfsmašur gęslunnar,  en tķmasetningarnar  eru ótrślega óheppilegar.  Sparnašurinn hjį  flestum  liggur ķ eigin hśsnęši  og  menn rembast  žessa  dagana  viš  aš  veršfella og žurrka upp  sparnašinn hjį  fólkinu ķ landinu og koma sem flestum į kaldan klaka fjįrhagslega.   Žaš  er  eitthvaš  sem  ekki gengur upp  ķ  žessu öllu saman,  allavega  eru stjórnvöld  ekkert sérstaklega  trśveršug  žessa dagana  og  žetta  virkar  allt  eitthvaš svo  losaralegt.   Ég  bara verš  aš minnast ašeins į  Reykjavķk og  borgarstjórnina  og  borgarstjórann.  Hvaš  eru menn  eiginlega tilbśnir til aš  leggjast lįgt til aš vera ķ meirihluta ķ borgarstjórn Reykjavķkur,  ég  bż  sem betur fer  ķ Kópavogi  en  žaš  er  nįtturulega bara pķnlegt  aš  fylgjast meš žessum farsa.  

Lęt žetta  duga, hafiš  žaš eins og žiš  viljiš 

Magnus G  Cool 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį eins og einhver sagši:

,,Žaš er gott aš bśa ķ Kópavogi"

Sigrśn Įsta (IP-tala skrįš) 7.5.2008 kl. 22:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband