September

er eiginlega uppáhaldsmánuðurinn minn og þessi hefur verið fínn hingað til og engin ástæða til annars en að restin verði fín.  Ég hef verið ótrúlega lélegur að blogga að undanförnu en kannski verður breyting á því núna, þegar haustið færist yfir.  Hvatinn að þessari bloggfærslu er eiginlega póstur sem ég fékk frá góðum vini mínum í Namibíu sem sendi mér skilaboð á Facebook síðunni minni og orð hans um okkur Íslendinga.  Þessi ágæti vinur minn var náinn samstarfsmaður minn þegar ég bjó og starfaði í Namibíu fyrir hálfum öðrum áratug.  Eftirfarandi var í póstinum;

"I was disturb to read about Iceland but I know you guys will rise from the ashes like the phoenix cause you are hard-working and intelligent - good combination! I also know how it feels to be down and penniless and to rise up."

 Það er gott að fá svona skilaboð frá útlöndum og við verðum að leggja hart að okkur til að ná okkur á strik aftur og auðvitað munum við gera það.  

Hafið það eins og þið viljið

Magnús G. Woundering


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband