Shaq er búinn að "setja" niður

rúmlega 5000 vitaskot á ferlinum og guð má vita hvað hann er búinn að skora mörg stig og taka mörg fráköst á ferlinum.   Shaq er frábær íþróttamaður og búinn að vera í fremstu röð í allavega 15 ár ef ég man rétt.  "Shaq attack"   
mbl.is Shaq hefur „klúðrað“ yfir 5.000 vítaskotum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eyþór Árnason

Gleðilegt ár Maggi minn og takk fyrir bloggvináttu og aðra vináttu á liðnu árum.Ég sé á síðustu færslu þinni að þú ert búinn að hefja gamla fánann á loft! Bestu kveður Eyþór.

Eyþór Árnason, 1.1.2009 kl. 23:22

2 Smámynd: Magnús Guðjónsson

Sömuleiðis Eyþór minn, Gleðilegt ár og takk fyrir vináttu og samveru á undanförnum rúmum 20 árum.  Já gamla merkið eða gamli fáninn sem tákn um samvinnu á held ég vel við þessar stundirnar og ég er alveg sannfærður um að Samvinna er það kemur okkur útúr þeim erfiðleikum sem við erum búin að koma okkur í. 

Bestu kveðjur til þín og þinnna..

Magnús Guðjónsson, 1.1.2009 kl. 23:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband