Stöndum við bakið

á þeim félagasamtökum sem við teljum að séu best að peningunum komin.  Ég hef alltaf keypt mína flugelda af Hjálparsveitunum og tel að ég hafi varið þeim peningum vel og ég hef alltaf notið þess að skjóta upp flugeldunum og aldrei séð eftir eyðslunni í þá.  Ég tel reyndar að ég sé búinn að græða heilmikið á því að eyða í flugelda, ég allavega tapaði ekki þeim peningum í bankahruninu mikla. 

Kaupum flugelda eða setjum upphæðina sem við myndum annars eyða í flugelda til annarra góðgerðarmála, eins og mæðrastyrksnefndar, SÁÁ, Samhjálpar, Hjálparstofnunar Kirkjunnar eða einhvers góðs málefnis.

 


mbl.is Flugeldasalan hafin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband