Vonbrigđi

Ég hef nú aldrei haft neitt sérstakt dálćti á DV, en ég hélt ađ Reynir Traustason sem ég ţekkti ágćtlega hér áđur fyrr léti ekki ekki svona hluti henda sig.  Ég  held ađ Reynir sé rúinn trausti almennings eftir ţessa uppákomu.  Blađamađurinn brást auđvitađ trausti Reynis og braut trúnađ viđ hann samkvćmt ţví sem ég hef heyrt.  Hvađa blađamađur hefur ekki brotiđ "trúnađ" ţegar hann getur komiđ međ jafnmikla frétt og ţá ađ ađal og frćgasti rannsóknarblađamađur samtímans og núverandi ritstjóri DV stöđvar óţćgilegar fréttir.  

Ég verđ nú ađ segja ađ ég hélt ađ Reynir léti ţetta ekki henda sig.  Ég ćtla ekkert ađ ráđleggja Reyni hann er alveg mađur til ađ taka rétta ákvörđun fyrir sig i ţessu máli.

  Reynir Traustason, ritstjóri DV


mbl.is Íhugar málsókn gegn Kastljósi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband