Where are you from

spurði afgreiðslumaður á Cafe Nero á Heathrow s.l. fimmtudag.  Ég sagði,  Do you really want to know ?  Yes ofcourse, sagði hann.   Ok I am from Iceland, sagði ég.  OH,  are you a banker, sagði hann,  No no, I used to be,  sagði ég í gríni og brosti og hann brosti á móti og seldi mér fínan cappucino.   Þett var eina commnentið sem ég fékk á þjóðerni mitt í þá fimm daga sem ég dvaldi í Englandi.  Ég  semsagt var í Bournemouth frá fimmtudegi til mánudags og kom heim í nótt eftir frábærlega vel lukkaða ferð.  Ég  fylgdist ekkert mérð fréttum frá Íslandi þessa daga og  mikið var það gott að losna frá öllu tali um það erfiða ástand sem hér er.   Bjarni Harðarsson búinn að segja af sér þingmennsku fyrir persónuleg afglöp og það finnst mér ágætt og vonandi gefur það einhvern tón þó að ég efist um það. 

Ég  verð að segja að þjóðarstolt mitt óx mjög á þeirri ágætu ráðstefnu sem ég sótti í Bournemouth,  þegar hver bretinn á fætur öðrum kom á svið og sagði,  ef við bara gætum gert eins vel og íslendingar,  ef við næðum helmingnum af árangri Íslendinga !  Ég öfunda Íslendinga af því sem þeir eru að gera. Takiði Íslendinga ykkur til fyrirmyndar og sjáiði hvernig þeir vinna í þessum gríðarlega erfiðu aðstæðum sem þar eru.    Hér voru collegar okkar að vitna til þess frábæra árangurs sem við Herbalife dreifingaraðilar á Íslandi erum að ná í dreifingu á þessum frábæru vörum.   Í október s.l. jukum við söluna um 81% frá október á síðasta ári, já nánast tvöfölduðum söluna á milli ára og þetta getur orðið öðrum hvatning og fyrirmynd af því hvað hægt er að gera þegar fólk stillir saman strengina og fer útí lífið með gott viðhorf og jákvæðni að leiðarljósi.

Það er gríðarlega mikið að gera hjá okkur í Herbalife og okkur vantar miklu fleiri í liðið  og  hér getið þið sótt um upplýsingar um hvað er að gerast,   

http://www.heilsufrettir.is/distrApply.php?distributor=sonata

 

Hafið það annars eins og þið viljið.. 

Magnús G.  Whistling

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband