21. september

er dagurinn  og í tilefni hans fór ég út að skemmta mér í kvöld í góðum félagsskap.   Hendi inn einni mynd af mér og Else Lautala  3 földum heimsmeistara í Fitness ofl. 

MG OG ELSA

Sjáið  þessa krækju http://www.elselautala.com/

 

Hafið það eins og þið viljið í dag, ég ætla að njóta mín áfram.

Magnús G. Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hjartans hamingjuóskir í tilefni af afmælinu þínu Magnús minn. Hver gæti trúað því að þessi unglingur sé orðinn fimmtugur???

Þú ert fyrirmynd annarra ungmenna sem vilja njóta lífsins til fulls og verða heilbrigð gamalmenni.

Ég veit að þú hefur það eins og þú vilt, þannig að ég þarf ekki að segja þér það.....

Hulda (IP-tala skráð) 21.9.2008 kl. 18:58

2 Smámynd: Life will never be the same...!!

Þetta var flott afmælisveisla Maggi og ekkert smá flott fólk þarna!

Takk fyrir kvöldið.

Sjáumst aftur áður en við vitum af, kv. DMS. 

Life will never be the same...!!, 21.9.2008 kl. 23:10

3 Smámynd: Magnús Guðjónsson

Takk kæru vinkonur allar fyrir góðar óskir,  en Hulda sko ég held að þú sért  eitthvað flippa á stærðfræðinni, alla vega kannast ég ekkert við tölu sem þú  ert að tala um,  en ég er  sammála öllu hinu sem þú sagðir um ungmenni og njóta lífsins og allt  það og ég hef það eins og ég vil. 

Takk fyrir  mig ..

Magnús Guðjónsson, 21.9.2008 kl. 23:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband