Ég legg til aš ..

Ķslenska landslišiš  ķ  handbolta og žjįlfarar žess verši sęmdir  Fįlkaoršunni  fyrir frįbęrt  forvarnarstarf og  landkynningu  undanfarnar vikur.   Žaš er bśiš aš  vera  stórkostlegt aš vera Ķslendingur og  stoltiš  berst um ķ brjósti manns  alla daga.   Žrįtt fyrir aš  hafa  tapaš  leiknum viš Frakka įšan  žį  er  ég  grķšarlega stoltur  og  žakklįtur žessum strįkum og  žjįlfurum  fyrir žessa Olympķuleika,  sem er  klįrlega  žeir  bestu  fyrir Ķsland fram til žessa. 

Žaš  sem mér hefur  fundist  standa uppśr  alla  leikana  er  višhorfiš  sem lišiš  hefur og viršingin  sem žeir  bera fyrir andstęšingunum,  žaš er sama  viš  hvern er talaš,  višhorfiš er žaš sama hjį öllum.   Tilfinningarnar sem žeir  hafa sett ķ  leikinn og  einlęgnin sem skķn śr augunum,  samheldnin og vinskapurinn sem er svo augljós,  mun seint ef  nokkru sinni lķša mér  śr minni.  Fordęmiš  sem  lišiš hefur gefiš  okkur  öllum  ętti aš  vekja okkur  til  umhugsunar um hversu mikilvęgir  žessir eiginleikar,  rétt višhorf, einlęgni, samheldni og kęrleikur,  eru.   

Į  svona stundum  er  vart annaš  hęgt en aš verša  svolķtiš mjśkur,  ég er aš  springa śr stolti  yfir žvķ aš vera Ķslendingur og  žakklįtur Ķslenska  landslišinu ķ  Handbolta fyrir  aš  minna  mig į  žaš hvaš er mikilvęgt ķ lķfinu..  Takk fyrir mig..

 Bķttu

Seinna ķ  dag  fę  ég  aftur tękifęri til aš verša stoltur og nś sem fašir,  žegar  yngri sonur minn Hįkon Örn  og  reyndar systursonur minn  hann Darri Gunnarsson,  munum leiša  fyrirliša  Breišabliks og Vals innį  Kópavogsvöll kl.  1800 ķ  einum mikilvęgasta leik Landsbankadeildarinnar žetta įriš.   Ég  er  nś  svolķtiš  klipptur  žegar žessi liš  mętast  vegna tengsla  minna viš  Val og Gumma Ben og  Willum.   En  žeir fyrirgefa mér örugglega aš halda meš  heimališinu ķ  dag.

 

La Belle Vie.

Hafiš žaš eins og žiš viljiš

Magnśs G.  Whistling

Smelli  inn einu myndbandi  sem mér finnst eiga viš ķ  tilefni dagsins..

http://www.youtube.com/watch?v=VkCFeNeqyHk&feature=related


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband