Logn, Sól og rúmlega 20 gráður..

er  ekki algengt  á  Íslandi  hvað  þá  á  hæsta  tindi  Vestfjarða  Kaldbak í Dýrafirði.   Þessari  upplifun er ekki hægt  að  lýsa  með orðum.   Ég  lét  gamlan  draum rætast í gær og gekk  á  Kaldbak  og hann  tók á  móti  mér  með  þessum trakteringum,,  það  var  þess  virði að bíða  í nokkur ár  efitir  þessu..  Útsýnið  var  magnað,  fjallahringurinn,  snæfellsnesið með  jökulinn  á endanum og  allt  norður á strandir.  ´

Mér  var  oft  hugsað  til  gamals  kollega þennan  dag,  Einars  Odds  Kristjánssonar  sem lést  fyrir tæpu  ári  í  göngu á  Kaldbak.  Einar  Oddur  var  góður drengur og  ég veit að  hans  er  sárt  saknað  á  Vestfjörðum,  blessuð  sé  minning  hans. 

 

Hafið það eins og  þið  viljið

Magnús G.Smile

Dýrafjarðardagar 2008 184

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Þú ert snillingur !

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 8.7.2008 kl. 01:22

2 Smámynd: Magnús Guðjónsson

Þakka  þér  fyrir Fjóla,  þú  ert  enn meiri snillingur  !!!

Magnús Guðjónsson, 8.7.2008 kl. 09:28

3 identicon

Sæll félagi

Það var agalegt að missa af þér upp á topp, greinilega ekki kallt á þessum toppi :)

Ég kem mér þér næst, eða þú með mér. 

Torfi Jó (IP-tala skráð) 9.7.2008 kl. 01:04

4 Smámynd: Magnús Guðjónsson

Sæll  sjálfur  Torfi  minn,  ekki málið  skal  skótast með  þér á  Kaldbak  aftur,  það  verður bara að njóta  þess aftur..

Bestu kveðjur vestur í Dýrarfjörð 

Magnús Guðjónsson, 9.7.2008 kl. 11:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband