BRÖSSEL

Ég var  búinn ađ  skrifa  frábćran  pistil um  veru  mína hér  í  Brössel síđustu  daga.   Á  einhver  óskiljanlegan  hátt  klúđrađi  ég  fćrslunni,  kannski  sem  betur fer  hún var  ansi  pólitísk.  Nenni ekki ađ  skrifa ţetta  allt aftur.. 

Gleđilegt  sumar,  takk  fyrir veturinn  og..

Hafiđ ţađ  eins og  ţiđ  viljiđ  í  sumar......

Magnús G  Cool 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

  • Kannski hefur ţú hitt Friđbjörn minn ???
  • Vertu stillur og prúđur strákur ţarna úti Maggi minn !!
  • Sjúbbídú sjúbbídú
  • Magga Sch.

Margrét G. Scheving (IP-tala skráđ) 24.4.2008 kl. 13:58

2 Smámynd: Magnús Guđjónsson

Mín  vöknuđ  til  lífsins  frábćrt,  nú  fer  mađur kannski  ađ fá  einhverjar  heimsóknir og  athugasemdir  á  síđunni.   Friđbjörn  stóđ  sig  eins og  hetja enda  líkur  mömmu  sinni og  fer  ekki  fram  hjá  manni  frekar  en  ţú,  ţegar hann er á svćđinu.  Ég  hélt  svo  ađ  ţú  vissir  ađ  ég  vćri alltaf  stilltur og prúđur  og  hafđu  ţađ  svo  eins og ţú  vilta  kćra  skólasystir.

 

Magnús Guđjónsson, 26.4.2008 kl. 11:10

3 identicon

  • Friđbjörn sagđi mér frá ţví ađ hann hafi hitt ţig og Jóhannes Má !
  • Já,já Maggi minn ég er sko vöknuđ og ćfi oftast 2x á dag, bara taka ţetta međ stćl !! (engar pillur)
  • Sjúbbídú,sjúbbídú, ţín skólasystir Magga Scheving.

Margrét G. Scheving (IP-tala skráđ) 26.4.2008 kl. 13:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband