Leynivinaleikur

Ţessa  vikuna  er búinn ađ vera  í  gangi  leynivinaleikur í  vinnunni.   Ţetta  er ótrúlega  skemmtilegt  framtak  og  ég er búinn ađ fá 3  frábćrar  gjafir  frá  leynivini  sem ég  hef  ekki  minnsta grun um hver  er,  geri  mér  enga grein fyrir ţvi hvort  viđkomandi  er karl eđa  kona og  satt  ađ segja  er ég alveg  LOST   í  málinu..  en  biđinni  lýkur á  morgun og  sannleikurinn kemur  í ljós  og  ég fć  tćkifćri  til ađ ţakka fyrir mig.   Ţađ er ótrúlegt hvađ  svona  einfaldur leikur  skapar  mikla gleđi  og  brýtur upp hversdagsleikann  á  vinnustađ  og  ég mćli  međ  ţessu..   Ég  á  líka  leynivin  sem  ég  hef  veriđ ađ  fćra  gjafir  og  ekki  veit ég  hvort  leynivinur  minn  grunar  mig  um ađ vera  leynivinur,  kemur líka í  ljós á  morgun,   bara gaman..

Annars er  ég ađ búa  mig  til brottfarar til  Marokkó  í  nćstu  viku og  verđ  ţá  einhvern  tíma í  burtu  frá landinu okkar  fagra.   Ég  hlakka nú  bara til ađ koma heim  til Laayoune  og hitta  allt  ţađ  frábćra  fólk  sem  ég ţekki ţar og  starfa  međ. 

Hvernig  finnst ykkur  nýi  smellurinn hjá  Mercedes  club,   hlakka til ađ heyra  alla  plötuna,  ég  er farinn ađ trúa  ţví  ađ  ég  geti  átt framtíđ fyrir mér sem poppari.   Eins og myndin sýnir er ég  liđtćkur  skóburstari  (hvađ  gerđi  mađur  ekki fyrir góđa tengdamömmu),  ţví  ekki poppari   ?

Hafiđ  ţađ  eins og ţiđ  viljiđ

Magnús G.  Woundering

Skóburstun Tengdó 001


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband