Tölvupósturinn... Lokakafli .. nż mynd og reiši....

Jęja nś er  er ég alveg oršinn viss um aš  bśiš sé aš nį tökum į  tölvupóstinum fręga og bśiš aš koma honum fyrir kattarnef  einu sinni fyrir allt..  en vitiši žaš aš dagatališ sem ég fékk meš žessum pósti var frįbęrt og ég er bśinn aš bśa  til mitt eigiš  sem ég mun dreifa til valinna einstaklinga nś um įramótin.. 

Eins og žiš sjįiš  žį er komin nż mynd  į toppinn į sķšunni minni, žessa mynd tók ég ķ október ķ  eyšimörkinni  og  var ég aš reyna aš fanga sand-skafrenninginn sem var,  žennan renning  sem myndar žessar grķšarlega stórfenglegu sanddöldur sem eru óteljandi um alla eyšimörkina,  žiš allavega takiš viljann fyrir verkiš.. 

Ég  var svo heppinn aš kynnast  góšum manni fyrir tępum 40 įrum,  žessi įgęti  mašur hét  Bogi Žóršarson  og var lengi kaupfélagsstjóri į Patró og sķšar starfsmašur ķ Sjįvarafuršadeild Sambandsins  og  ašstošarmašur  Steingrķms Hermannssonar ķ  Sjįvarśtvegsrįšuneytinu.   Bogi heitinn, sem ég kallaši nś oftast fręnda, žó viš vęrum ekkert skyldir,  gaf  mér mörg góš  rįš sem flest  hafa nś falliš ķ gleymskunnar  dį.    Eitt af  rįšum Boga  er mér mjög minnisstętt og  ég hef notaš  žaš oft og žaš hefur gagnast mér vel  ķ  įratugi.. Hann sagši,   Magnśs minn,  žś skalt aldrei reišast nema af mjög vel yfirvegušu  rįši.   Žetta  sagši hann mér blessašur og  mikil  er  spekin ķ žessari rįšleggingu, žvķ  oftast segir mašur nś einhverja bölvaša vitleysu ef mašur snöggreišist, eitthvaš sem mašur sér lengi eftir og nagar samviskuna.    Žetta  rįš Boga  vinar mķns  veršur mitt framlag til vina og kunningja  į ašventunni žetta įriš.. Blessuš sé minning  Boga Žóršarsonar.. 

Annars er ég bara fķnn  og tilbśinn  aš leggja ķ ann til Ķslands į mišvikudaginn..

Hafiš žaš eins og žiš viljiš  og bestu kvešjur śr sólinni og sandinum ķ Sahara..

Magnśs G.  Woundering

Krakkar ķ  Laayoune 2007 049


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband