Tölvupósturinn ...........fyrsti hluti....

Í  gær  fékk ég  tölvupóst frá góðri vinkonu minni sem var  svo artarleg við mig  og  sendi mér "layout"  af  almanaki  sem mig langaði að búa til fyrir næsta ár..  Ég  fékk þennan fína tölvupóst  sem var  27 megabite  með öllum myndunum og  hann var í langan langan tíma að halast niður  og að  lokum datt  hann í tölvuna mína.  Það  er  nefnilega  ekki eins  hröð  tenging hér eins og heima á Íslandi.  Ég  byrjaði að doktorera  layoutið  og  setja mark mitt á það og nýjar myndir af minni fjölskyldu  og  þetta bara gekk mjög  vel.  Tveimur tímum seinna kom annar tölvupóstur svona stór og ég hugsaði, rosalega er hún Halldóra  góð  við mig,  sendir þetta bara aftur, hún ætlar nú örugglega að passa að maður fái það sem hún lofar  manni.. og  ég varð  enn meira þakklátur fyrir greiðann..   Ég  hleyp  nú hratt yfir sögu  og   nú  þegar ég  skrifa þetta blog þá er tölvupósturinn búinn að koma tuggugu og eitthvað sinnum  a.m.k.  og  hann er búinn að blokkera  outlookið hjá mér í mest allan dag og ég er búinn að leita  allra  leiða til  að stoppa þennan póst en  án árangurs,  þrátt fyrir samtöl við sérfræðinga hjá þeim hýsa  mitt pósthólf og  einnig þá sem hýsa hitt pósthólfið og er það nú ekkert smáfyrirtæki,  sem skilja ekkert í málinu og  geta ekkert gert ennþá og ég fæ  póstinn á klukkutimafresti ennþá.  Ég  verð nú bara að segja að mér líður eins og Skrámi  blessuðum þegar hann skrifaði Jólasveininum  um árið,   ekki meira, plís  ekki fleiri dagatöl..   En  ég er samt þakklátur Halldóru vinkonu minni fyrir dagatalið sem hún sendi mér í góðri trú.     Nú bíð ég spenntur eftir þvi hvað það  verða margir  dagatalspóstar í fyrramálið  þegar ég vakna,  ég  spái  8 stykkjum og rúmum 200 mb..  

Já það gerist ýmislegt í eyðimörkinni í  Afríku,  hafið það eins og  þið viljið,  framhald síðar ..

Magnús G. Sick

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Life will never be the same...!!

ég bíð spennt eftir öðrum hluta sögu "Skráms" um tölvupóstinn!

Life will never be the same...!!, 14.12.2007 kl. 10:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband