Vakna ţegar ég er búinn ađ sofa !!

Jćja  ţá  er  ég  búinn ađ sofa,  reyndar  vaknađi  ég kl.  1100  alveg  úthvíldur og  fínn,  svaf eins og engill.   Ég er  nú  ekki búinn ađ fara á Ricks  bar  ennţá  og  fer  kannski "ef  ég  nenni"  eins og  Helgi Björns  söng  í  frćgu Ítölsku (jóla) lagi  eftir  Zucchero  sem heitir Cosi Celeste, gott lag  hjá  báđum.  Ég  sagđi í  bloggi  í haust ađ íslendingar  fara víđa  og  ég verđ ađ segja frá smáuppákomu hér á  hótelinu í  dag..  Ég  var ađ skjótast  niđur  međ lyftunni  og  hún  hentist uppá  9. hćđ  og  inn kom ungur mađur,  vestrćnn í útliti, og  ég ávarpađi hann;  going down ?   og  hann svarađi;  ertu íslenskur ?  já  en ţú, sagđi ég, eins og  hálfviti, líklegt ađ mađurinn talađi  íslensku ef  hann vćri franskur,  (ekki gleyma ţví ađ ég er  ljóska)   Mađurinn heitir Orri er Akureyringur og  flugmađur hjá  Atlanta.  Hann var  hér  eina  nótt vegna pílagrímaflugs  til Jeddah  í  Saudi Arabíu.  Viđ fengum okkur  tebolla  og  spjölluđum ađeins saman.  Ţađ er  nánast rugl  ţegar  mađur hugsar útí  ađ  ég er í 6 milljón manna borg  međ  hundruđum  hótela  ađ  ég  skuli rekast á  ţennan  ágćta mann í lyftunni,   hann er hér eina nótt í fyrsta  skipti á ćvinni  og  ég  líka í fyrsta skipti á hóteli í  Casablanca.  Ég  gladdist  yfir sigri Liverpool  í  dag, ţeir eru náttúrulega langbestir ţegar ţeir eru í stuđi eins og ţeir voru í dag,  til hamingju allir poolarar..   Varđ  vitni ađ   viđskiptum hér fyrir utan hóteliđ  í  dag,  hvort  ţau  voru  lögleg  veit  ég  ekki,  er  ekki svo vel ađ mér í  lögum  hér,  en set inn mynd  til  skemmtunar  af  viđskiptunum  og  dćmi hver fyrir sig...

Hef  ţađ  annars  frábćrt og  ćtla  ađ halda áfram ađ chilla  fram á morgundaginn  og  fer  ţá  heim til Laayoune  og  hlakka mikiđ til ađ koma heim.. 

Hafiđ ţađ eins og ţiđ viljiđ 

Magnús G. Police

Casa NOV 07 003


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţú verđur ađ útskýra ţessa mynd eitthvađ nánar, ţetta sést ekkert vođalega vel.

Sigrún Ásta (IP-tala skráđ) 26.11.2007 kl. 09:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband