CASABLANCA

Nú  sit  ég hér á flugvellinum  í  Casablanca  og  bíđ  eftir flugi.  Ég  var  einmitt  ađ hugsa um  Humprey Bogart og  Ingrid   Bergmann sem léku  í ţeirru frćgu mynd  Casablanca  sem var gerđ  á stríđsárunum ef ég man  rétt..  Ţađ  er svo  skrítiđ ađ  mađur tengir  eiginlega  allt  viđ  ţessa  mynd og alltaf koma  ţau  uppí  hugann... Ég  er hér á flugvellinum í  12 sinn  á  ţessu ári en hef aldrei  komiđ til Casa  ţ.e.a.s. borgarinnar,  úr  ţessu verđ ég ađ fara ađ bćta ..   Hver  var aftur  frćga setningin  sem Humprey  sagđi i ţessari mynd ????  Ćtli  Casablanca  vćri svona  ţekkt  borg  ef  ţessi mynd hefđi  ekki veriđ gerđ  ??

Ţađ  er  ýmislegt  sem manni dettur í hug ţegar manni  leiđist á  flugvöllum....

Hafiđ ţađ eins og ţiđ viljiđ  

Magnús G.  Whistling


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Life will never be the same...!!

Frábćrt ađ lesa bloggiđ ţitt Maggi, ekki láta ţér leiđast of mikiđ samt.

Mig langađi nú ađallega til ađ óska ţér til hamingju međ "Valsarana" ţína sem fögnuđu Íslandsmeistaratitlinum í knattspyrnu um helgina!  Greinilega allt sem hefur smolliđ hjá ţeim í ár!

Kveđja til ţín og láttu ţér líđa vel!  DMS.

Life will never be the same...!!, 1.10.2007 kl. 12:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband