Gay Pride eša Kosningar...

Ég  lenti ķ rosalegu ķ  kvöld žegar ég var aš koma heim  śr  vinnunni..  Ég žarf  aš keyra ķ ca.  hįlftķma frį  höfninni og  heim ķ Laayoune  sem er bęrinn sem ég bż ķ hér  ķ Marokkó.  Vegurinn er fyrst sęmilegur og  žar er  100 km  hįmarkshraši og  svo  lagast vegurinn mikiš og  veršur tvöfaldur svona eins og Keflavķkurvegurinn er aš verša  og  žar er  80 km  hįmarkshraši, meš  60 svona innį milli  og žar er hrašinn męldur, nįnast alla  daga til aš auka tekjur lögreglunnar. (Sama ašferš og į Blönduósi)   Į  mišri leišinni męti ég žessari lķka  litlu  bķlalestinni,  allir meš  "hazard" ljósin į  og  flautandi  og  fólk śti um allt,  śt  um gluggana og į pallbķlum og annarstašar žar sem žaš gat hangiš.  Ég hélt  fyrst aš žetta vęri Gleši Ganga  (GP)  og  fór aš hugsa, ętli žaš megi hér, žaš er svo rosalega margt  bannaš hér nefnilega.. Ég  fór aš hugsa aftur,  nei  žetta getur ekki veriš, žeir  keyra svo  rosalega hratt og žaš voru lķkar allir klęddir, bara svona  eins og venjulega, ekkert drag eša neitt svoleišis.   Svo  įttaši ég mig,  žetta var kosningalest eins stjórnmįlaflokksins  hér  og  žetta er sišur hjį žeim er  mér sagt.  Svona draga žeir til sķn athyglina og  vekja fólk til vitundar  um  kosningarétt sinn,  mjög  skemmtileg  ašferš, hįvašasöm  og fer ekki framhjį  neinum sem į veginum veršur..  Mér  var  aš detta ķ hug aš  segja kannski Gušna frį žessu fyrir   nęstu kosningar, žannig aš hann geti beitt svona  erlendum ašferšum ķ  nęstu barįttu og  keyrt um landiš allt,  meš hįvaša og  söng og gleši  og  neitaš aš gefast upp fyrr en fólk kżs flokkinn.  Žvķ  mišur  žį nįši  ég ekki mynd af žessum herlegheitum enda allir į mikilli ferš bęši ég og žeir... en ķ  stašinn ętla ég aš setja eina svona skipstjóramynd af mér  inn,  žvķ žaš var nś einu sinni minn stęrsti draumur aš verša  skipstjóri.. Ég tek  žaš fram aš ég er ķ   Arsenal bol  į  myndinni sem var tekin į afmęlisdegi Gušjóns  mķns  og klęddist ég žessum bol honum til heišurs..  annars held ég aušvitaš meš Breišablik og Liverpool   og  lķka svolķtiš meš Val  af žvķ  aš Gummi Ben er žar og Willum žjįlfar žį.  

Hafiš žaš eins og žiš viljiš 

Magnśs G..Police

QSS KEMUR FRĮ LAS PALMAS 088 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš vęri dįldiš fyndiš aš sjį Gušna hįlfan śtum gluggann öskrandi.....

Sigrśn Įsta (IP-tala skrįš) 5.9.2007 kl. 08:36

2 Smįmynd: Magnśs Gušjónsson

Hann myndi auka fylgiš mikiš  er ég viss um...

Magnśs Gušjónsson, 5.9.2007 kl. 10:58

3 identicon

Flott blogg, nś veit ég nįnst allt,nema žaš sem ég veit ekki.Las yfir allt og nś lķšur mér eins og žerripappķr.

Kristķn (IP-tala skrįš) 5.9.2007 kl. 16:56

4 identicon

Frétti af žessari sķšu hjį vinkonu minn/okkar sem er fyrrverandi og er aš verša nśverandi stafsmašur žinn. Gaman aš fylgjast meš žér ķ hitanum

Sigrśn vinkona?

Sigrśn (IP-tala skrįš) 5.9.2007 kl. 18:15

5 Smįmynd: Eyžór Įrnason

Žś gętir tekiš aš žér kosningastjórn fyrir Gušna!  En ętli sé ekki best aš nota svartan toby į smokkfiskinn? Kvešja

Eyžór Įrnason, 5.9.2007 kl. 22:13

6 Smįmynd: Magnśs Gušjónsson

Žakka žér fyrir žetta tips  meš tóbż inn  Eyžór,  ég er alveg viss um aš hann virkar hér eins og allsstašar,  hann klikkar  aldrei  sį góši spśnn.. “Ég  į ennžį  einn eša tvo ķ  boxinu, tek meš mér  nęst.. og  žį fyrst  byrja nś lętin hér į bryggjunni...

Magnśs Gušjónsson, 5.9.2007 kl. 23:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband