Er lýðræðið í hættu

á Íslandi undir stjórn þessara svokölluðu jafnaðarmanna og velferðarflokka.  Er það nýja stefnan að hleypa ekki að óþægilegum upplýsingum sem sem geta hugsanlega gefið fólki raunsanna mynd af stöðunni en  ekki  þá mynd sem forsjárhyggjufólkið Jóhanna og Steingrímur halda að sé eða vona að sé eða vilja að sé.  Að  beita tólistarhæfileikum sínum með þeim hætti sem Forseti Alþingis gerði í dag er misheppnuð leið til að drepa niður lýðræðið, þangað til allavega, verður lokað fyrir þá möguleika sem við höfum enn til að koma skoðunum okkar á framfæri..  Ég hvet Sigmund Davíð, Tryggva Herbertsson og fleiri raunsæja menn til áframhaldandi dáða í að opna augu fólks fyrir staðreyndum. 

 


mbl.is Einleikur forseta á bjöllu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðjón Sigþór Jensson

Til hverra dáða hvetur þú þessa karla?

Tekur nokkur mark á þessu masi þeirra?

Mosi

Guðjón Sigþór Jensson, 16.6.2009 kl. 16:45

2 Smámynd: Þór Ludwig Stiefel TORA

Lýðræðið er sannarlega í hætti. Ég bið þig bara að velta því fyrir þér í einlægni og af hlutlægni hvort Tryggvi, Sigmundur og co. myndu fara öðruvísi að væru þeir í stjórn - ég efa að svo væri.

Þór Ludwig Stiefel TORA, 16.6.2009 kl. 17:08

3 Smámynd: Magnús Guðjónsson

Mosi minn  lastu ekki færsluna sem þú varst að gera athugasemd við ?  Það kemur fram í henni til hverra dáða ég hvet  þessa karla.   Sem betur fer taka nú fleiri og fleiri mark á þeim og færri og færri taka mark á Ríkisstjórninni..

Magnús Guðjónsson, 16.6.2009 kl. 17:14

4 Smámynd: Magnús Guðjónsson

Þór,  ég hef velt því fyrir mér í einlægni og ég trúi því að þeir færu öðruvísi að en núverandi stjórn... 

Magnús Guðjónsson, 16.6.2009 kl. 17:16

5 Smámynd: Sigurjón

Ekki taka mark á mosa.  Hann er greinilega forfallin krataandskoti...

Sigurjón, 17.6.2009 kl. 00:30

6 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Þessi er nú sá besti mjög lengi....HVET ÞÁ TIL ÁFRAMHALDANDI DÁÐA.......Framhald á hverju væri það hjá þessum "tuskuvöskum". Tryggvi þessi hefur frekast unnið það sér til dáða að setja á hausinn banka, ráðleggja tóma þvælu og aðstoða svo Geir við að setja hér allt um koll. Man ekki í svipinn eftir neinu sem hinn hefur gert, þú kannski rifjar upp fyrir okkur Magnús.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 17.6.2009 kl. 07:09

7 Smámynd: Magnús Guðjónsson

Sæll Hafsteinn minn og ég sé að þú hefur það gott í Noregi, allavega ertu hress í máli..  Þú fylgist nú svo vel með dægurmálum á Íslandi að ég þarf ekkert að tíunda afrek þessara ágætu manna fyrir þér.  Við verðum sennilega seint sammálum um hvað eru afrek og hvað ekki þegar við ræðum pólitík en það er alltí lagi og gefur lífinu skemmtilegri blæ að skiptast á skoðunum um menn og málefni.   Ánnars var ég að spá í þetta skemmtilega orð "tuskuvaskur"  man aldrei eftir að hafa heyrt það þó ég hafi verið svolítið á sjó í "gamla" daga, segðu mér aðeins meira um það..

Bestu kveðjur úr Kópavogi

P.S.  Gleðilega hátið - það er nú jú þjóðhátiðardagurinn í dag..

Magnús Guðjónsson, 17.6.2009 kl. 12:15

8 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Blessaður félagi.

Tuskuvaskar eru nefnd stundum dauðyfli allskonar, veit nú ekki um upprunann, trúi ekki öðru en að þú hafir einhverntíman heyrt það.. 

Það er allt gott héðan, voru að lækka vextina í dag í 1,25%. Ef þú ert að elta ólar við þennan Sigmund þá verðum við örugglega seint sammála, hann virðist hafa fengið afar mislukkað uppeldi drengurinn sá, að ekki sé nú dýpra tekið....?

Gleðilega þjóðhátíð.            Mbkv. frá Målöy.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 17.6.2009 kl. 16:13

9 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

..nú fékk ég nálgun á "tuskuvaska" í gær. Vorum að hlusta á fréttir þegar bóndinn sem með mér var fór að tala um "járnvaska" í akkúrat sömu merkingunni og ég hef tuskuvaska fyrir, þ.e. endemis aula og ónytjunga?

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 19.6.2009 kl. 07:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband