Óska Geir alls hins besta

í baráttu sinni við það mein sem greinst hefur í honum.   Þetta eru auðvitað sorglegar fréttir fyrir okkur öll og sérstaklega Geir og hans fjölskyldu.   Ég mun senda honum mínar bestu hugsanir og óskir á þessum erfiðu tímum..

 


mbl.is Geir: Kosið í maí
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Tad geri ég líka :Madur er bara slegin yfir fréttunum.Tad á ekki af tessum rádamönnum okkar ad ganga.

Eigdu góda helgi Magnús minn.

Kvedja frá Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 23.1.2009 kl. 13:55

2 identicon

HALLÓ....! Hverning væri að halda sig við að vera soldið professional???
En ekki láta eins og samtíningur af dramadrottningum á súkkulaðiballi.

Maðurinn er að sinna opinberu starfi, við öll hin erum líka að sinna okkar störfum og aðrir að búa til störf, þessi maður hefur ekki gert neitt meira en hver annar íslendingur.

Hvað með einstæðar mæður sem hafa fengið krabbamein og dáið frá börnum sínum eftir svo hetjulega baráttu til að vera til staðar fyrir börnin sín...

Ekki sé ég ykkur HRÆSNARANA vorkenna þeim sem þurfa skrapa botnin á lífinu, standa fyrir dyrum dauðans, skylja börnin sín eftir og ofan á allt eiga ekki pening...

Ef þið ætlið að vorkenna honum vorkennið þá öllum sem hafa dáið ú svipuðum sjúkdómum.

Geir á peninga og hefur fullt af fólki á bak við sig í þessari baráttu. Sorry vorkenni honum ekkert þar sem við öll munum eða höfum farið svipaða leið í lífinu og upplifað erfiða tíma.

Ekki man ég eftir því að hann hafi vorkennt SKRÍLNUM eins og hann kallaði almenning marg oft...

Telma (IP-tala skráð) 23.1.2009 kl. 14:10

3 Smámynd: Magnús Guðjónsson

Telma min, þetta er nú ekki mjög "professional" gangnrýni hjá þér.  Það er sjálfsagt að gagnrýna mig og aðra fyrir að sýna Geir hluttekningu og ég get  fullvissað þig um að að ef hann væri einstæð móðir fengi hann alveg nákvæmlega sömu góðu óskir frá mér.  Ég vona að þú sért sátt við samvisku þína eftir þessi skrif þín.  

Magnús Guðjónsson, 23.1.2009 kl. 14:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband