Kominn í Kópavog

eftir ađ hafa fokiđ  vestur á  Klaustur í  gćr,  ţ.e.a.s. ţegar  ţađ  var lens  en  á  milli  fauk ég  útaf  veginum  en slapp  óskaddađur  til  Kalla á  Icelandair  Hotel á Klaustri,  sem aumkađi  sig  yfir mig og lánađi mér  herbergi til  ţvotta og  hvíldar í  3 tíma.  Frábćrt ađ  eiga  fólk eins  og  Kalla og Svönu ađ ţegar mađur ţarf á ţví  ađ  halda.  Frábćrt  fólk  sem rekur glćsilegt  Hótel á Klaustri sem ég hvet  alla til ađ nýta  sér  á ferđum sínum.  Ég  tók  ákvörđun um ţađ í  gćr ađ segja  stopp  vegna  ţessa  dođa sem er í vinstri  hendinni  og hefur  heldur ágerst  og  ég var farinn ađ hafa  minni stjórn  á  hreyfingum en  áđur,  ţannig ađ  ţetta var  bara  ađ verđa hćttulegt.   Ţađ  er  taliđ ađ  ég sé  bólginn rétt neđan viđ úlnliđinn  og bólgan  ţrýsti á  taugarnar  sem orsaki ţetta.  Ţetta á ađ  jafna sig á nokkrum dögum..  Ég  er  samt ánćgđur međ túrinn  rúmir  400 km  á  4 dögum  og  langtimum  í  mótvindi..  Ég klára bara  hringinn ţegar  Ísbjörninn er  kominn í  búr og höndin  í lag. 

Set  inn  tvćr  myndir úr  ferđinni  ţegar ég  fór af  stađ 

Hjóatúr júní 2008 002

og  svo  eina af  búnađinum,  tjaldinu, fararskjótanum og  kerrunni.

 

Hjóatúr júní 2008 041

 

Hafiđ ţađ eins og ţiđ viljiđ á Ţjóđhátíđardaginn og  passiđ ykkur á Ísbjörnunum, ţeir  eru hćttulegir. 

Magnús G  Cool

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband