Er að leggja í ann...

austur á  Fáskrúðsfjörð  í  dag.   Ég  ætla  að  heimsækja  æskustöðvarnar  enn einu sinni  og  í  þetta  sinn  ætla  ég  að  hjóla  heim.   Ég  fer  með  Flugi austur í  kvöld  og  farangurinn er  hjólið mitt góða,  aftanívagninn  og  allt  sem  ég þarf  til  næstu  5-6  daga  svo sem  tjald, svefnpoka  næringu  ofl.  Veðurspáin  er  flott,  hægviðri og  þurrt  og  ef  hún  rætist  þá  verður það  yndælt.

Hafið  það eins og þið viljið  í  góða veðrinu..

Magnús G. Wink

Skelli inn  mynd  úr fyrri hjóaferðum.

HJÓLAVIKA 2005 070 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband