Hjólađ í blíđunni, Hellisheiđarvirkjun og fl.......

Ég  hef  ađeins  veriđ ađ testa  hjóliđ  mitt undanfarna  daga  og  fór eina  ţokkalega  ferđ  í  gćr.   Hjólađi uppí  Hellisheiđarvirkjun og  fékk  svona  glimrandi veđur á leiđinni  og  lenti ekki í  neinum alvarlegum  ađstćđum á  ţessari  fjölförnu  leiđ.   Bílsstjórar  stóru  trukkanna  mega  ţó  alveg  láta  flauturnar vera  ţegar ţeir  nálgast  hjólafólk,  svona flaut  getur  sett  fólk  alveg  úr  jafnvćgi  og  orsakađ  alvarleg slys.    Ég  fékk  ţessar  líka fínu  móttökur  hjá  OR  í  Hellisheiđarvirkjun,  var  bođiđ  súkkulađi,  kaffi,  vatn og  hvađ  eina,   frábćrar móttökur.   Ég  fékk líka smá  leiđsögn um  ţetta  glćsilega  hús  og  hvađ  háhitaorkuver  í  rauninni  er.   Ég  verđ  nú ađ segja ađ áhugi  minn á  ţessari  grein er  miklu  meiri  eftir en áđur,  ţeir  meira ađ  segja  skila  vatninu sem ţeir nota  ekki  aftur niđur í  jörđina  og  ţađ  nýtist svo aftur og aftur,  ţvílík verđmćti.

Ég  vil  nú  ţakka  sérstaklega  Guđmundi Atla  og  Gulaugu Ţórs  fyrir frábćra frćđslu og  móttökur og  ţarna  fer  ég aftur og fć  meiri frćđslu.  Kíkiđ á  tengilinn hér fyrir  neđan.

http://www.or.is/UmOR/Veiturogveitusvaedi/Virkjanir/Hellisheidarvirkjun/

Um síđustu  helgi  var ég  á  ćttarmóti  á  Hörgslandi á Síđu,  ćttarmóti  sem litađist af  mikilli  bleytu  enda rigndi og  rigndi  hrikalega  sem  setti  auđvitađ strik í reikninginn og  skemmdi  svolítiđ  stemmninguna,  en  alltaf  gaman  ađ  hitta ćttingjana og  ţađ  verđur bara betra veđur  nćst. 

Ćtla  ađ  skutla mér út  í góđa veđriđ,  hafiđ ţađ eins og ţiđ viljiđ..

Magnús G.  Cool 

Fjallganga á  ćttarmóti.

P1000500

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband