Stór dagur í dag

hjá  einkadóttur  okkar.    Sigrún Ásta  útskrifast  í  dag  sem  Student frá  Menntaskólanum í  Kópavogi  og  í  kvöld  verður  partý  í  Ásakórnum til að  halda uppá  áfangann.    Það er  mjög  góð  tilfinning  þegar  börnin  manns  gera  mann  stoltan og  það  er  ég  vissulega í  dag,  vonandi  get  ég  endurgoldið  það í  sama,  þ.e.a.s. að  börnin  verði  stolt af  foreldrinu.

Til  hamingju með  daginn þinn  elsku  Sigrún mín

 

Hafið  það  svo  bara  eins og  þið  viljið  um  þessa  miklu júrovísíon  helgi..

Magnús G. Smile

Krakkar í  Laayoune 2007 026


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með dóttur þína og börnin þín. Nú ertu kominn með tvo stúdenta á nokkrum mánuðum, gaman að því. Fann svo fallegt ljóð í tilefni dagsins til þín

Ég vild´ þú gætir séð
- fundið fyrir
hve stoltur ég er af þér nú.
Því framtíðin er þín
elsku dóttir.
Ég gef þér mína von og trú.
Ég gef þér mína von og trú.

Vala (IP-tala skráð) 23.5.2008 kl. 13:44

2 Smámynd: Fríða Bára Magnúsdóttir

Til hamingju með áfanga dótturinnar. Vonandi gengur henni áfram vel í lífinu. Tek bara undir þetta fallega ljóð

Fríða Bára Magnúsdóttir, 23.5.2008 kl. 17:19

3 identicon

Kæri vinur!

Til hamingju með áfanga dótturinnar.

Ég held að hún hljóti líka að vera stolt af foreldrum sínum stúlkan.

kveðja 

Halldóra Ósk (IP-tala skráð) 24.5.2008 kl. 14:20

4 Smámynd: Magnús Guðjónsson

Takk  fyrir  allar  góðar  hamingjuóskir,  dagurinn  gekk  frábærlega og  endaði  með  flottri  útskriftarveislu  .. 

Magnús Guðjónsson, 24.5.2008 kl. 23:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband