Ţađ er svo gott ađ búa í Kópavogi....

Ég  sá  Kastljósiđ   í  gćrkvöldi  og  viđtal  viđ Borgarstjórann í  Reykjavík og  áttađi  mig  enn og  aftur á ţví ađ  ađ  ţađ er svo  gott ađ  búa  í  Kópavogi..

Hafiđ  ţađ  eins og  ţiđ  viljiđ  og  já  Góđa Helgi.

Magnús G.  Tounge

 Kórhverfiđ í  Kópavogi ţar  sem  hlutirnir gerast.....665-08.jpg


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sesselja  Fjóla Ţorsteinsdóttir

Sammála Magnús !  Ţađ er gott ađ búa í Kópavogi !!

Sesselja Fjóla Ţorsteinsdóttir, 22.4.2008 kl. 21:18

2 identicon

  • Gleđilegt sumar elsku dúlludós  !! 
  • Af mér er allt gott ađ frétta og Ása mínum líka.
  • Ertu alltaf í Rvk. eđa ég meina Koppppavogi ? Ţá getur ţú nú kallađ á okkur í hitting ? (ekki satt ?)
  • Hafđu ţađ ávallt sem best Maggi minn !!
  • Kveđja Magga Scheving.

Margrét G. Scheving (IP-tala skráđ) 24.4.2008 kl. 13:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband