Fallinn er frį

Helgi  Hallvaršsson  fyrrverandi  skipherra hjį  Landhelgisgęslunni.  Ég  get  ekki  lįtiš hjį lķša  aš  minnast  hans  meš  nokkrum  oršum,  enda  er  hann einn  af  žeim mönnum  sem ég  hef  veriš  hvaš  stoltastur af  aš  žekkja  og  vera  samferša.   Žegar  ég  hóf  störf  hjį Landhegisgęslunni įriš  1975  sem  vikapiltur  (messagutti)  į  VS.  Žór  žį  var  Helgi  skipherra  žar.  Ég  man  nś  ekkert  sérstaklega  eftir  fyrstu vikunum enda  var  skipiš  ķ  Reykjavķkurhöfn žar sem veriš var aš gera  žaš klįrt  fyrir  śtfęrslu landhelginnar ķ  200 sml. um haustiš.   Ég fór  ķ  skólann og  kom  svo  aftur um borš ķ  Žór  rétt fyrir jólin og  Helgi  var žar skipherra.  Žór var nżkominn śr  hildarleiknum  ķ  Seyšisfirši žar sem drįttarbįtarnir  reyndu aš sökkva honum  en  tókst  ekki,  sennilega  vegna hęfileika  skipherrans ķ  aš fara  meš  skip.  Jólatśrinn 1975,  sem voru  mķn fyrstu  Jól į sjó, af  mörgum,  var  lķka  mjög  minnistęšur  fyrir mig  og kynntist  ég  mörgum hlišum į  Helga  Hallvaršs  ķ žessum tśr.  Hann var aš  mķnu  mati  fįdęma  laginn  skipstjóri  og įręšinn sérstaklega  ķ  žorskastrķšinu.  Hann fór  vel  meš  okkur  mannskapinn og  sżndi  okkur  messunum  lķka viršingu, en žaš var ekkert  sjįlfgefiš į  žessum įrum.   Viš  lentum ķ tveimur  įsiglingum ķ  žessum tśr,  sį fyrri  var  mjög haršur  og  mikiš  sį į  Žór  gamla,  mig  minnir aš  Andromeda  hafi  reynt aš sökkva  okkur ķ  žetta  skiptiš  og  hinn sķšari  var  viš Leander  og var sį  mjög  afdrifarķkur, žvķ  ķ  framhaldi  af  žeim įrekstri  var  stjórnmįlasambandi viš  Bretland  slitiš.  Ég  silgdi  meš  Helga  nokkrum sinnum  į  įrunum fyrir  1980  m.a. į  Óšni   og  alltaf  kunni ég  jafnvel  viš  Kallinn.  

Ég  mun  įvallt  minnast  Helga  Hallvaršs  meš  miklu žakklęti  og viršingu,  enda  var  hann fyrsti  alvöru skipstjórinn  minn.   

Ég  votta ašstandendum  Helga  mķna  dżpstu  samśš  og  biš  Guš aš  blessa minningu hans.

Hafiš žaš eins og žiš viljiš

Magnśs G Police

Set  inn  mynd af  Helga sem tekin var į  Žorskastrķšsįrunum, en žį  gekk hann undir  nafninu  BABY FACE   hjį  bretunum sem viš  vorum aš eiga viš .  Ég  man m.a.  eftir  žvķ aš  hafa séš  svona  gamalt  Westra  plakat  meš  oršunum  Wanted,  dead or alive,  Helgi BabyFace  Hallvardsson,  og  var žetta aušvitaš  merki um hversu  erfišur hann  var  bretunum.  Einnig set  ég inn mynd  af Žór eins og  hann var ķ  Žorskastrķšinu  1975-1976 (flottur og ber  sig  vel sį gamli.)

Helgi Hallvarsson

vardskip_thor


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband