Var ađ velta fyrir mér öllum ţessum

ofbeldismálum og  dómsmálum sem komiđ hafa  uppá  undanfarnar  vikur og  mánuđi  og  sumar  af  niđurstöđunum  finnst  mér  alveg  ótrúlegar  og  ekki í  neinum takti viđ heilbrigđa  skynsemi. 

Löggumáliđ á  Laugaveginum  finnst  mér  eiginlega  eitt ţađ ótrúlegasta  af  ţeim öllum,  ţ.e.a.s. síknudómurinn sem  árásarmennirnir  fengu  eftir  ađ  hafa ráđist á lögregluna  sem var  ađ  sinna  skyldustörfum.   Ég  er nú  eiginlega  ekki hissa  á ţví ađ  lögreglumenn  endist ekki  lengi  í  starfi nú á dögum,  ţegar  ţetta  er  vinnuađstađan sem ţeim er  búin..  Auđvitađ  á  ađ dćma  menn sem ráđast á  lögregluna  og  berja  starfsmenn hennar eins og  harđfisk úti á götu og  reyndar  tel  ég  ađ  lögreglumenn,  sérstaklega  ţeir  sem vinna  óeinkennisklćddir,  eigi  ađ vinna sér  inn ţađ  mikla virđingu  frá  ţeim sem eru í undirheimunum ađ  ekki  sé  ráđist á ţá  á götum úti.   Ţegar  ég á viđ  virđingu ţá  tel ég ađ lögreglan ţurfi  í  dag, miđađ  viđ  hvernig ţjóđfélagiđ er ađ  ţróast, ađ  hafa heimild  til ađ vinna ţannig  ađ málum  ađ  menn  ráđist  bara  alls ekki  á  ţá  á  víđavangi,  án ţess ađ hljóta langa  refsivist  ađ launum..

Máliđ  nú  um páskana  er ótrúlegt  og líkist  helst  atriđum úr  ofbeldismyndum, ţar  sem  ofbeldi er  sett á  sviđ  en er ekki  raunverulegt eins og í  ţessu tilviki,  ég  vona ađ  tekiđ verđi  á ţessum málum af  festu ţví  borgararnir geta  ekki búiđ  viđ svona uppákomur  og átt á hćttu  ađ menn ryđjist inn til  fólks í  svona  erindagjörđum. 

Sú  ţróun sem virđist vera ađ eiga  sér  stađ  hér  á  Stór Reykjavíkursvćđinu er  í  raun hrikaleg og  ţađ verđur ađ grípa inní  hér  af  festu og mér er til efs ađ ţađ dugi  ađ  Lögreglustjórinn gangi  niđur Laugaveginn annađ slagiđ í  gallanum (sem er reyndar mjög  gott framtak og  er ég ekki ađ lasta  ţađ) og láti mynda sig.   Hér  ţarf ađ taka upp  skilvirkari ađferđir sem duga  og  vernda  um leiđ starfsmenn lögreglunnar.

Annađ  mál  sem mér finnst   líka vera  í  hróplegu ósamrćmi viđ ţađ sem viđ höfum veriđ ađ upplífa  hér hingađ til og  ég er í  raun alveg hissa á niđurstöđunni..  Ţađ  er dómurinn sem  móđir  barnsins fékk sem  skellti  hurđinni á  kennarann.   Ef  ég  skildi máliđ rétt er  barniđ  greindar eđa ţroskaskert  og kannski getur ţađ ekki eđa kann  ekki ađ stjórna  gjörđum sínum og  sennilega er ţađ ástćđa  ţessa slyss.    Ef  ég  man  rétt var kennaranum dćmdar  10 milljónir króna  og móđir  barnsins  er ábyrg fyrir  greiđslunni.  Ég  hélt  ađ  ţetta vćri  vinnuslys  en ekki ofbeldisađgerđ af hálfu  móđurinnar í gegnum barniđ,  gagnvart kennaranum.  Ég  reyndar játa ađ ég hef ekki lesiđ dóminn og ţess vegna  ţekki ég ekki alla málavexti - en samt.   Ţeir sem beita konur og börn  hrottalegu  kynferđislegu ofbeldi,  sleppa sumir  međ  nokkur hundruđţúsundkall í skađa og  eđa miskabćtur  og  skilorđsbundinn dóm.  Ég bara verđ  ađ játa  ađ ég  skil  ekki samhengiđ í ţessu.   Ég  hef  alltaf  litiđ svo á  ađ  lögin í landinu séu  " Common sense "  á  prenti  og  ţess vegna verđi  dómar  sem byggđir eru á  ţessu ađ  hafa einhvern common sense  líka..  Ć  ţetta  er bara búiđ ađ vera  ađ bögglast í mér um stund og nú er ég búinn ađ tjá mig  um máliđ og .........

Hafiđ ţađ eins og ţiđ  viljiđ og berum virđingu fyrir löggunni..

Magnús G.  Police

11573

      


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sesselja  Fjóla Ţorsteinsdóttir

Gott blogg Magnús .

Sesselja Fjóla Ţorsteinsdóttir, 28.3.2008 kl. 23:20

2 identicon

ég er alveg á sömu skođun gamli minn.(ekki dóttir pabba míns fyrir ekki neitt)

Flott blogg ;)

Sigrún Ásta (IP-tala skráđ) 30.3.2008 kl. 21:51

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband