Ađfangadagur Jóla ......

Góđan  ađfangadaginn,  vona ađ allir séu búnir ađ öllu,  ég á  bara  eftir ađ  rífa rjúpurnar úr kápunni  og ţá  er  ég klár í jólin..  Ég  verđ nú  bara  ađ ţakka  honum Vigga  frćnda mínum  á  Fáskrúđsfirđi fyrir rjúpurnar sem hann sendi mér og  ekki bara bjargar hann miklu á jólunum fyrir mig,  heldur var  hann örugglega ađ vinna sér  inn  vist á himninum međ ţessu góđverki..   Takk  kćri  frćndi,  svona  góđverk  fćr  mađur alltaf  launuđ,  eigđu gleđileg jól og  öll ţín fjölskylda.  Í  gćr  var  Ţorláksmessa,  ef einhver  skyldi hafa misst af ţví  og  ţá  var  árleg skötuveisla  hér  hjá mér  í  bođi móđur  minnar  og  ótrúlega  er ţetta  nú  skemmtilegur siđur ađ  koma svona  saman til ađ  borđa og bara til ađ hittast  og  slappa ađeins af í öllu jólastressinu..   Skatan  var  frábćr  ađ  vanda, elduđ á svölunum og  allir fengu nóg,  líka ţeir sem voru í pizzunum.   Ég  er búinn ađ pakka inn öllum  jólapökkunum  og  vonandi  vera allir ánćgđir međ val mitt á gjöfum ţetta áriđ.   Ég  er svo heppinn ađ jólin verđa  hefđbundin hjá  mér  ég verđ  međ  krökkunum mínum og  Helgu minni fyrrverandi eiginkonu og  núverandi vinkonu  og  ég er nú  afskaplega  ţakklátur fyrir  ađ  viđ  skulum geta  átt ţessa stund  saman fjölskyldan  og  notiđ hennar..  ţađ verđur tvíréttađ í kvöld, rjúpur og hamborgarahryggur...  Ég  skrapp ađeins  í  bćinn  í gćrkvöldi  međ  vinkonu minni og  kíkti á jólaösina  og  ég verđ ađ segja ađ ţađ  er  alltaf jafnskemmtilegt  ađ  sjá  allt ţetta fólk  á  Laugaveginum  og  Skólavörđustígnum á  Ţorláksmessu  og  flestir bara ađ spóka sig  og  stresslausir međ öllu,  skemmtilegur siđur ađ  kíkja ađeins í bćinn á ţessum degi..   Ég  datt inní  Gallery  á Skólavörđustígunum og keypti mér litla mynd eftir Kjarval,  já  ég sagđi Kjarval,  Maríu S. Kjarval,   frábćr  mynd...

Međ ţessum orđum ćtla  ég ađ kveđja ykkur og óska öllum bloggvinum og  ţeim sem heimsćkja ţessa síđu mína,  gleđilegra jóla og  vona ađ ţiđ  hafiđ ţađ eins og ţiđ viljiđ á jólunum,  ég ćtla ađ hafa  ţađ gott.....

Magnús G.  Tounge

Skötuveisla 2007 002


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband