Jólin alveg ađ koma og ég er bara ađ verđa tilbúinn í ţau....

Jćja  ţá  er er  smá hlé í  öllum veisluhöldunum sem byrjuđu á  jólahlađborđi  á  fimmtudaginn,  ađ  vísu  var bara létt salat  hjá  Jonna  á  Energía bar í gćr en í kvöld  var  stúdentsveislan hans Guđjóns míns,  frábćr  veisla  fyrir nánustu  skyldmenni og vini Guđjóns,  fínar  snittur og spjót  frá Jóni Rúnari Areliussyni.   Á  morgun verđur svo  árleg skötuveisla  Mömmu sem ég held nú eins og  undanfarin  8 - 10 ár, ţá  mćta  allir  sem geta af systkynunum og börnum ţeirra,  skatan verđur elduđ á  svölunum eins og venjulega  af  tillitsemi viđ ađra íbúa hússins og til ađ  draga úr lyktinni..Ég  geri ráđ fyrir mörgum á morgun  og  krakkarnir  fá  Dominos  flatbökur ţ.e.a.s.  ţeir sem ekki borđa skötuna..

Ţađ er búiđ ađ  vera frábćrt ađ upplifa ţetta stúdents  dćmi allt međ Guđjóni  og  ég  er  mjög stoltur af  honum og  hlakka til ađ fylgjast međ honum á  komandi  árum,  hann á eftir ađ spjara sig fínt.. Ég  fć  vonandi ađ endurtaka ţetta  allt  í vor ţegar  Sigrún  Ásta útskrifast..  

Hákon  minn flutti til mín á  fimmtudaginn og er búinn ađ vera á mína ábyrgđ síđan ţá og  mikiđ  er ég  nú ţakklátur fyrir ađ eiga ţennan  frábćra strák, sem er búinn ađ vera eins og Jólaljós  allan  tímann  og  veitt mér ómetanlega gleđi..   Framundan eru jólin og  viđ verđum  saman á ađfangadag og svo eitthvađ á  annan og  aftur um áramótin sem viđ eyđum međ  Kristjáni og Bergţóru ađ vanda og verđum heima hjá Helgu ţetta áriđ ..

Í  gćr  var hátíđ lambsins í  Marokkó  og  er  ţađ  gríđarlega mikil  fjölskylduhátíđ  hjá  Múhammeđstrúarmönnum,  ekki minni en okkar jól,  ţađ  lamast í rauninni allt í víku til 10 daga eins hér nú ţegar eru svona jól (Stórubrandarjól)  međ svona mörgum frídögum. 

Ég óska  öllum gleđilegra jóla og  farsćldar á komandi árum  og  vona  ađ allir hafi ţađ eins og ţeir vilja  á jólunum eins og alltaf..

Magnús G. Halo

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband