Kominn heim....

Jæja  kominn heim  og  mikið rosalega er gott að hitta fólkið sitt og  jafnvel rok og rigning  eins og í  gær í Keflavik fara nú að teljast  til standarda hér á landi..Tounge 

Er að fara í útskrift  Guðjóns  og  hlakka  til að sjá  kallinn setja upp húfuna,  ég  er  mjög stoltur  af  mínum manni og veit að hann á eftir að spjara sig vel.

Ég  er  með svo stranga dagskrá fram að jólum að ég sé  ekki fram á tima fyrir blogg  og  þess vegna  vil ég  þakka öllum sem hafa heimsótt síðuna  mína  og  yfirhöfuð öllum  vinum og vandamönnum og vandalausum, Gleðilegra Jóla og gleðilegs nýs  árs  með  þakklæti  fyrir  allt liðið. 

Hafið það nú endilega  eins og þið viljið um jólin  Wink

 

Magnús G..

Mynd  af rokinu í Sahara,  það getur blásið þar líka

 

P1000008


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Velkominn heim Maggi minn og innilega til hamingju með strákinn !  Hlakka til að sjá nýju íbúðina þína sem ég geri ráð fyrir að þú sért á fullu að flytja inní á þessari stundu.

Kveðja frá Ítalíu

Halldóra

Halldóra Skúla (IP-tala skráð) 20.12.2007 kl. 13:42

2 identicon

Velkominn heim gamli, gott að vita af þér hinumegin við holtið  

Til hamingju með "kallinn" þinn, það er fátt sem gleður hjartað meira en börnin okkar þegar vel gengur í lífinu þeirra.  Farðu svo varlega í jólastressinu á Íslandinu.

Vala (IP-tala skráð) 20.12.2007 kl. 15:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband