Tölvupósturinn.... fimmti hluti... kannski sá síðasti...

Jæja  nú  er ég farinn að halda  að  þessu tölvupóstsdrama  sé  að ljúka  einu sinni fyrir allt..  enginn póstur  kominn síðan síðdegis í  gær  og  vonandi er þessu bara lokið  núna..  og  starfsmenn  hýsisins  búnir  að  ná  tökum á málinu..  og  færi ég þeim bestu þakkir fyrir það .. 

Annars  er  allt  gott að  frétta  af mér,  er  að  undirbúa  heimferð  á  miðvikudaginn,  ganga  frá  gögnum og  koma  sem allra flestu frá áður en  jólin koma..  Ég  er búinn að vera ótrúlega duglegur í  ræktinni minni hér undanfarnar  vikur,  farið á hverjum einasta  morgni  núna í  16 daga í beit  og aldrei minna en  35 mínútur og uppí  100 mínútur í hvert  sinn.   Það  er  ótrúlega  gott að hafa  tækin svona við  svenherbergisdyrnar og komast ekki hjá því að sjá  þau þegar maður skrönglast  framúr  á morgnana..  Ég  finn  mikinn mun  á ekki  lengri tíma  en þessum og  formið hefur lagast,  þó ég hafi ekki  verið í slæmum málum fyrir,  en þá  má  alltaf bæta sig..

Ég  ætla  að  nota  tækifærið  og senda  góðar  kveðjur austur á Eskifjörð, þar sem ég veit að tvær  góðar vinkonur  mínar  ætla  að syngja á árlegum  Jólatónleikum í  Eskifjarðarkirkju í  dag eða kvöld,  ég  er  ekki í  vafa um að  þetta verða  frábærir  tónleikar  enda frábært  listafólk á ferðinni,  gangi ykkur vel og  verið  stolt af  því að viðhalda  þessari  frábæru menningu sem er svo mikils virði  fyrir landshluta eins og  Austurland..

Hér er nú bara sól  og hiti að vanda, einhverjar 25+ gráður  og  mikið  venst þetta veður vel..

Hafið það eins og þið viljið  þessa síðustu daga fyrir jólin  og skelliði  Skrámi  endilega undir geislann.

Magnús G.  Tounge

P1000909 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solveig Friðriksdóttir

Heill og sæll, gott að þeir náðu að stöðva þessar sendingar, þetta var æsispennandi framhaldssaga hehe. Værir þú til í að meila á mig nýja heimilisfangið eða í það minnsta addressu sem ég get sent jólakorið á ?  Kv

Solveig Friðriksdóttir, 17.12.2007 kl. 10:22

2 Smámynd: Life will never be the same...!!

Kæri "Skrámur", mikið svakalega hrikalega ofsalega er ég glöð að heyra að framhaldssögunni er lokið og vona bara að dagatalið verði þér og þinni fjölskyldu til eintómrar hamingju árið 2008.

Takk fyrir góðar kveðjur í okkar garð f. tónleikana, þeir voru frábærir, þó ég segi sjálf frá og það mættu um 150 manns, sem við vorum svakalega ánægð með!

Sendi þér kópí ef það lukkast!

Þú hefur það svo bara um jól og áramót og ég hlakka til að sjá þig á nýju ári.  Kv. Díana Mjöll.

Life will never be the same...!!, 18.12.2007 kl. 10:12

3 identicon

Tek undir með Díönu.

Tónleikarnir voru MEGA !

Vináttukveðjur, Svana

Svana (IP-tala skráð) 18.12.2007 kl. 21:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband