Tölvupósturinn...... Þriðji hluti......

Case  number   XXXXX   er  enn í úrlausn  og  ekkert  bólar á  úrlausn  frá  stóra fyrirtækinu  ennþá,  það  biðu   10  póstar  í  pósthólfinu í morgun  sem voru 270  megabite  og  voru allir sendir  miðvikudaginn s.l.  kl.  1607...  Þetta  er  heldur einfaldara  hjá mér  heldur en hjá Skrámi  vini mínum,   það  var svo  mikill  sóðaskapur hjá honum,  en  ég er búinn að reikna það út að ég er búinn að fá miklu  meira heldur hann  fékk um árið,   ég er  búinn að fá  núna  yfir 50  tölvupósta  sem eru næstum  1500  megabite..  og  allt þetta bara á  rúmum 3 sólarhringum..   Annars  hef ég það gott.  hér er allt að  falla í  mikið  dúnalogn  vegna hátíðar lambsins  sem nú  ber uppá  21.  desember   og  eins og  hjá okkur  á jólum,  þá  sameinast  fjölskyldur á  þessum  tíma.   Mjög  margir  eru farnir norður  í  land  og koma ekki  aftur fyrr  en  27.  desember og þá  byrjar  allt  að komast í fastar skorður aftur.   Hér  er  búið  að vera hlýtt undanfarna daga  enda  austanvindur sem kemur beint innan  úr eyðimörkinni....Ég  hlakka orðið mikið til að koma  heim í vikunni og  ég  verð að segja að ég er  mjög  spenntur fyrir fimmtudeginum  því  þá  útskrifast  hann Guðjón minn sem stúdent  frá MK  og  mikið  er ég stoltur  af  honum.   Ég  hlakka  til jólanna  eins og alltaf  og  það  verður gaman og  gefandi  að fá að  njóta  tímans með  börnunum  á  þessari  miklu fjölskylduhátíð..    Ég  mun  halda ykkur upplýstum um Case  Number XXXXX,  í  samræmi við  framgang  málsins  ... 

Hafið það eins og þið viljið 

Magnús G..Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband