Bogart, Bergmann og ég í Casablanca...

Var  ađ  lenda  í  Casablanca  á leiđinni  heim til Laayoune,  vélin  okkar  tafđist í  London um  eina klukkustund  og  ţađ  ţíđir ađ  ég  er  stuck  hér í   Casa  í  48 tíma  af ţví ađ ekki er flogiđ  til  Laayoune  aftur fyrr en á sunnudagskvöld..  Ég  var ađ spá í ađ  verđa  fúll  en  ákvađ  svo  ađ  fagna  ţessu bara,  nýta  tímann  og  blogga og  hvíla mig og  skođa  eitthvađ fallegt  eđa  ljótt,  bara  chilla  eins  og  krakkarnir segja.    Hér  var  rigning í  dag  og  frekar  kalt  ţegar ég kom bara  12 gráđur,  rígningin  hér  er mjög  velkomin enda  nauđsynleg fyrir gróđurinn og  allan búskap  hér.. Ég  er ađ  hugsa um ađ  fara  á  bar  á  morgun,  ţó ég  sé  svo blessunarlega laus viđ ađ ţurfa ađ drekka,  barinn heitir held  ég  Ricks  bar  ţessi eini sanni úr  kvikmynd  20 aldarinnar  CASABLANCA,  ef  hann heitir  eitthvađ  annađ  ţá kemur  ţađ bara í ljós í nćsta bloggi.

Nú  ćtla  ég ađ fara ađ sofa  og  vakna ţegar ég er búinn ađ sofa.........

Hafiđ ţađ eins og ţiđ  viljiđ Whistling

Magnús G..


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband