LOKSINS KOM NÝTT BLOGG..

Jćja  kominn heim  til Íslands í  ţetta  frískandi  veđurfar eins og einhver  kallađi  ţađ.. Verđ  nú  bara  ađ  segja  ađ  ég  var ekkert  farinn ađ sakna  svona veđurs eins og er hér í  dag..  Síđan á  um  hina  helgina  hefur  ansi  margt  gerst,  ég fór  međ krökkunum  til  Tenerife,  fljúgandi og  siglandi á  tvíbytnu  og  átti 2-3  yndislega  daga  á  Tenerife  ađallega  í afslöppun  og  viđ  ađ  leika mér  í  GoKart  og  fótbolta ofl..  Ég  var ađ  keyra Körtu í  fyrsta sinn á ćvinni  og  ég  skil  ekkert í ţví  afhverju  ég  var ekki ađ keyra í  Brasilíu  um helgina  í F1  djö  er  gaman ađ leika  sér  á  Körtum..    Mikiđ rosalega  gaman  var  ađ  fá krakkana  mína til mín og  og  ég er  alltaf  ađ  átta  mig betur og  betur á  ţví hvađ ég  er heppinn  ađ  eiga  svona  frábćr börn,  sem  eru alltaf  ađ veita  mér  meiri og meiri gleđi  og  fyrir  ţađ er ég óendanlega ţakklátur...

Ég  er  byrjađur  í  Babbanum  aftur og  rosalegar  harđsperrur eru búnar ađ  hrjá  mig  síđan á  laugardaginn en  ég  nć ţeim  úr mér í  tímanum í dag  og  verđ fínn á  eftir.   Ţađ  sem er  best  viđ  ađ koma  heim  eftir  svona  langan  tíma er ađ  hitta  allt  ţetta  frábćra fólk  sem  ég  ţekki og tel  til  vina  og kunningja minna  og  é g er búinn ađ  hitta  ótrúlega marga á ţessum fáu dögum sem liđnir eru síđan ég kom  heim..    Ég  fór  međ  Stjána  vini mínum á  Dýrfirđingaball á  laugardaginn og ţađ var  nú  bara  eins og  vera á  balli í  Félagsheimilinu á  Ţingeyri  og  mjög  gaman ađ  hitta  alla  ţessa  góđu Dýrfirđinga  og  fyrrverandi  sveitunga  mína  til  margra  ára..

 Hafiđ ţađ eins og ţiđ  viljiđ 

Magnús G.  Whistling

TENERIFE 1 2007 010TENERIFE 1 2007 030TENERIFE 1 2007 016


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband